Samsung kiện đại sứ thương hiệu riêng vì dùng iPhone X

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 80)

    Samsung đã có thỏa thuận với Ksenia Sobchak, một nhà báo Nga, chính trị gia và ngôi sao truyền hình thực tế, để cô chỉ sử dụng điện thoại của thương hiệu này. Tuy nhiên theo Mirror, Sobchak bị phát hiện dùng điện thoại Apple, có thể là iPhone X, trong một chương trình TV.

    [​IMG]

    Ksenia Sobchak được cho là sử dụng iPhone trong một chương trình truyền hình. Video: Mirror.


    Nguồn tin cho biết Samsung đang khởi kiện nữ ngôi sao này 108 triệu ruble, tương đương 1,6 triệu USD. Trong chương trình, Sobchak đã dùng tay che logo Apple, đồng thời đặt chiếc iPhone phía sau tờ giấy trên bàn. AppleInsider suy đoán mức phạt 1,6 tỷ USD có thể lớn hơn số tiền mà Samsung đã chi cho cô.

    Hiện nay, việc các nhãn hàng trả tiền để người nổi tiếng sử dụng sản phẩm của họ đã trở nên phổ biến. Thậm chí một số công ty còn mạnh tay chi cả "núi" tiền để các ngôi sao sử dụng độc quyền sản phẩm của nhãn hàng đó, ít nhất là tại những nơi công cộng.

    Sobchak từng bị phát hiện dùng iPhone ở nhiều nơi trước đó, khi đang làm đại sứ thương hiệu riêng cho Samsung. Hai ngôi sao khác là ca sĩ, nhạc sĩ Adam Levine và ngôi sao quần vợt David Ferrer cũng bị bắt gặp sử dụng điện thoại Apple dù được Samsung chi tiền để dùng smartphone của hãng này.

    Hiện Samsung và Ksenia Sobchak đều chưa đưa ra bình luận.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung kiện đại sứ thương hiệu riêng vì dùng iPhone X

Share This Page