Thiết bị thông minh đặt dưới gối dành cho cặp đôi yêu xa

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 70)

    Theo AT, nhóm phát triển Joanna, Anh, đã nghiên cứu một bộ sản phẩm giúp các cặp đôi dù có yêu xa cách mấy vẫn có thể cảm nhận được nhịp tim của nhau như người yêu đang nằm ngay bên cạnh mình.

    Sản phẩm gồm chiếc vòng đeo tay thông minh có chức năng thu lại nhịp tim và chiếc loa giúp phát ra nhịp đập. Mỗi người sở hữu một bộ vòng và loa. Trước khi ngủ, hai người sẽ đặt loa dưới gối và đeo vòng tay vào, sau đó cùng kết nối với nhau thông qua ứng dụng di động đi kèm trong điện thoại. Đặt đầu xuống gối, người dùng có thể nghe nhịp tim trong thời gian thực của đối phương.

    [​IMG]

    Bộ sản phẩm có hai màu đỏ và xanh, người dùng có thể đeo vào tay như một phụ kiện trang sức. Ảnh: LR

    Joanna Montgomery, trưởng nhóm nghiên cứu cho biết ngoài thu tiếng tim đập, sản phẩm còn giúp người dùng ngủ ngon, tiết kiệm thời gian hơn so với việc ngồi hàng giờ nói chuyện điện thoại hay nhắn tin. "Đặc biệt, thiết bị có thể mang lại cảm giác yên tâm khi biết rằng người mình yêu vẫn đang được an toàn và khỏe mạnh", anh nói.

    Nếu người dùng không muốn sử dụng loa chỉ cần thay thế chúng bằng tai nghe, hiệu quả đem lại không đổi. Giá bán 222 USD cho một cặp sản phẩm.

    Cẩm Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Thiết bị thông minh đặt dưới gối dành cho cặp đôi yêu xa

Share This Page