Ripple hợp tác cùng Flutterwave để thúc đẩy cộng đồng Châu Phi tiến gần hơn đến Kinh tế...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 23, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 101)

    [​IMG]

    Rate this post


    Ripple gần đây đã tuyên bố việc hợp tác với Flutterwave, một công ty dịch vụ thanh toán chú trọng trên xây dựng cơ cấu tổ chức thanh toán liên kết Châu Phi với nền kinh tế toàn cầu. Flutterwave đã giúp hàng loạt các doanh nghiệp và ngân hàng cung cấp trải nghiệm thanh toán an toàn cho các khách hàng tại Châu Phi.

    Tích hợp với mạng lưới blockchain Ripple đã cho phép Flutterwave đạt được nhiệm vụ của mình trong việc giúp đỡ các doanh nghiệp Châu Phi.

    Ripple là một lãnh đạo toàn cầu trong ngành công nghiệp blockchain, và với sự giúp đỡ của xCurrent, xVia, và xRarid, họ có một mạng lưới với hơn 100 khách hàng trên thế giới.

    Một trong những lý do khiến cho blockchain là một công nghệ hấp dẫn để sử dụng trong thanh toán chính là khả năng thể hiện lịch sử giao dịch của mỗi tài khoản. Hơn nữa, một khi blockchain nhận được ghi nhận giao dịch từ một bên, giao dịch sẽ được ghi nhận công khai trong các ví cứng của cả hai bên ví cứng. Những giao dịch này không thể bị xóa bỏ hoặc đảo ngược, điều này khiến cho toàn giao dịch trở nên rõ ràng minh bạch.

    Sự hợp tác đã khiến cho Flutterwave thành nền tảng công nghệ duy nhất tại Châu Phi có thể thực hiện các thanh toán xuyên Châu Phi với sử dụng mạng lưới Ripple. Bước tiến này sẽ cho phép các nhà cung cấp thanh toán và ngân hàng trên mạng lưới Ripple có thể dễ dàng nhận được các thanh toán từ các khách hàng quanh thế giới với sự giúp đỡ từ công nghệ blockchain.

    Để có thể tích hợp Flutterwave với RippleNet, một số cấu hình mới đã được triển khai, bao gồm việc cài đặt cá thể xCurrent được kết nối với kho lưu trữ Yum riêng của Ripple. Với sự giúp đỡ của tập lệnh được cung cấp bởi Ripple các chứng chỉ và khóa TLS [Transport Layer Security] đã được tạo ra cho xCurrent.

    Cuối cùng, việc hợp tác này đã tận dụng động cơ giải ngân Core API của Flutterwave và nền tảng xCurrent của Ripple, khiến cho việc các doanh nghiệp địa phương và toàn cầu có thể nhận và chấm dứt các thanh toán P2P, B2B, và B2C vào Châu Phi một cách dễ dàng hơn.

    Theo AMBCrypto​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ripple hợp tác cùng Flutterwave để thúc đẩy cộng đồng Châu Phi tiến gần hơn đến Kinh tế...

Share This Page