Phí giao dịch của Monero giảm xuống gần bằng 0 sau nâng cấp ‘Bulletproofs’

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 23, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 102)

    [​IMG]

    Rate this post


    Phụ phí giao dịch trên Monero, mạng lưới tiền điện tử lớn thứ 10 trên thế giới, đã giảm mạnh sau đợt nâng cấp phần mềm toàn hệ thống vào thứ năm vừa qua.

    Việc phụ phí giảm mạnh đến sau sự kích hoạt của ‘bulletproofs’, đợt nâng cấp mới đây của Monero, một công nghệ mới khiến cho các tính năng bảo mật trong mạng lưới monero có thể mở rộng hơn bằng việc cơ cấu lại cách các giao dịch bảo mật được xác minh.

    Theo như dữ liệu được công bố bởi BitInfoCharts, phí giao dịch trung bình của Monero đã giảm từ 0.54 cents vào thứ năm xuống còn 0.021 cents vào thứ bảy – đến 96% giảm mạnh. Đây là một chuyển biến đã được dự đoán trước đó bởi các nhà phát triển của Monero đã nói với CoinDesk. “Tôi nghĩ là phụ phí của Monero có thể giảm hơn đến 95%”, nhà phát triển của Monero “moneromooo” đã nhấn mạnh vào tuần trước.

    Moneromooo cũng đã nói rằng phụ phí có thể giảm hơn được nữa, dựa trên loại giao dịch mà người dùng thực hiện.

    Bên cạnh “Bulletproofs”, lần nâng cấp vừa rồi cũng giới thiệu thêm một số tính năng nhằm củng cố hơn nữa mức độ riêng tư trên mạng lưới, cùng với đó là các biện pháp nhằm kháng lại các thiết bị phần cứng được chế tạo chuyên biệt nhằm khai thác đồng Monero.

    Phát triển trên IRC vào tuần trước, các nhà phát triển đã mừng công cho đợt nâng cấp, với Sarang Noether, một cryptographer tại phòng nghiên cứu Monero đã viết rằng “là một sự tuyệt vời khi có thể thấy được biểu đồ tăng trưởng của Blockchain.”

    Ngoài ra cũng có các dự đoán đưa ra rằng sự giảm mạnh trong phụ phí sẽ mở ra một cách cửa để sử dụng XMR.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Phí giao dịch của Monero giảm xuống gần bằng 0 sau nâng cấp ‘Bulletproofs’

Share This Page