Bitcoin Futures có thể sẽ có mặt trên nền tảng giao dịch mã hóa của ICE vào tháng 12

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 135)

    [​IMG]

    Rate this post


    Nền tảng giao dịch tiền điện tử sắp tới của Sàn giao dịch Intercontinental Bakkt sẽ chính thức được khởi động vào 12/12/2018 sắp tới, hiện đang chờ được phê duyệt bởi các nhà quản lý tiền mã hóa.

    ICE đã tuyên bố vào hôm thứ 2 rằng Bakkt sẽ có thể bắt đầu cung cấp các hợp đồng tương lai Bitcoin được giải quyết một cách vật lý vào tháng 12, đánh dấu lần cung cấp liên quan đến tiền điện tử đầu tiên được cung cấp thông qua một nền tảng mới. Bakkt sẽ giữ cac sao lưu các hợp đồng tương lai Bitcoin trong một Nhà kho tài sản kỹ thuật số ICE, theo như thông báo, với điều kiện ký tắt của Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC).

    Theo như thông báo:

    “Mỗi hợp đồng thông minh đều yêu cầu giao một Bitcoin được giữ trong Nhà kho Tài sản kỹ thuật số Bakkt, và sẽ giao dịch theo các điều khoản của dollar Mỹ. Một hợp đồng hàng ngày sẽ được liệt kê cho mỗi giao dịch Exchange Business Day.”

    Bakkt lần đầu tiên đươc tuyên bố vào đầu năm nay, khi mà ICE đã đưa ra tuyên bố ý định phát triển “một hệ thống kỹ thuật số hệ sinh thái toàn cầu, được quy định và hoàn toàn mở.”

    Tại thời điểm đó, sàn giao dịch cũng đã chú rằng họ sẽ cung cấp một hợp đồng tương lai Bitcoin một ngày, có nghĩa là các khách hàng có thể rút tiền các sản phẩm thông minh để nhận Bitcoin thay vì là tiền mặt.

    Theo CoinDesk​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitcoin Futures có thể sẽ có mặt trên nền tảng giao dịch mã hóa của ICE vào tháng 12

Share This Page