Ứng dụng gọi xe FastGo tấn công thị trường tỉnh

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Oct 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 115)

    Ngày 22/10, ứng dụng gọi xe thuần Việt FastGo Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Đồng Nai và Bình Dương, phục vụ khách hàng di chuyển trong thành phố và cả khách hàng đi và đến TP HCM.

    Ông Nguyễn Hữu Tuất - Tổng giám đốc FastGo Việt Nam cho biết, Biên Hoà (Đồng Nai) và Bình Dương là hai thành phố phụ cận với TP HCM có lưu lượng xe và khách hàng di chuyển giữa các thành phố khá lớn. Việc FastGo có mặt tại các địa phương giúp khách hàng yên tâm di chuyển, đồng thời giảm cuốc khách rỗng cho lái xe. Hiện ứng dụng có khoảng 1.000 xe hoạt động tại hai thành phố này.

    Kế hoạch tiếp theo FastGo là hiện diện tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) và Nha Trang (Khánh Hòa) vào đầu tháng 11. Cuối năm nay, ứng dụng sẽ ra mắt dịch vụ "Food Delivery" và "Đi chợ theo yêu cầu" .

    FastGo là ứng dụng gọi xe công nghệ của Việt Nam, ra mắt từ tháng 6/2018, hiện có mặt tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng với hơn 30.000 đối tác lái xe và hơn một triệu km đường thực hiện thành công. Hồi cuối tháng 8, ứng dụng nhận đầu tư từ quỹ đầu tư VinaCapital và đang tiếp tục huy động vốn đợt hai lên đến 50 triệu USD với kế hoạch mở rộng ra Đông Nam Á gồm Indonesia và Myanmar.

    [​IMG]

    Ứng dụng gọi xe FastGo bắt đầu kế hoạch hiện diện tại nhiều tỉnh, thành cả nước.

    Khác với các ứng dụng tương tự trên thị trường, FastGo không thu chiết khấu % đối với lái xe, chỉ thu tối đa 30.000 đồng khi lái xe có doanh thu trên 400.000 nghìn đồng. Ứng dụng không tăng giá giờ cao điểm nhưng có tính năng TIP giúp khách hàng chủ động thưởng cho lái xe giúp hai bên đều hài lòng. Với chế độ bảo hiểm FastProtection cho chuyến đi, mỗi khách hàng đi xe có thể nhận 200 triệu đồng khi có sự cố tai nạn xảy ra.

    Hiện FastGo có 3 dịch vụ cốt lõi là: Fast Car - dịch vụ xe 4 bánh dành cho tài xế cá nhân có nhu cầu gia tăng thu nhập; Fast Taxi - dịch vụ liên kết với các hãng taxi để cung cấp giải pháp gọi xe trên ứng dụng FastGo, Fast Luxury - dịch vụ xe hơi sang trọng.

    Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam thành lập từ tháng 4/2018 có trụ sở chính tại Hà Nội thuộc hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ của Nexttech - một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

    Thanh Thư

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng gọi xe FastGo tấn công thị trường tỉnh

Share This Page