100,000 máy ATM thông thường tại Hoa Kỳ có thể biến thành máy bán Bitcoin tự động chỉ bằng...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 127)

    [​IMG]

    Rate this post


    Một thỏa thuận hợp tác giữa nhà sản xuất máy ATM truyền thốngv à công ty máy bán tiền điện tử tự động sẽ khiến cho việc mua Bitcoin có thể được thực hiện một cách dễ dàng tại hơn chục ngàn địa điểm thuộc Hoa Kỳ chỉ bằng vào thẻ ghi nợ.

    Công ty ATM Bitcoin là LibertyX và nhà sản xuất máy ATM là Genmega đã thực hiện một thỏa thuận hợp tác mà theo đó sẽ khiến cho việc thanh toán Bitcoin bằng thẻ ghi nợ có thể được thực hiện tại hơn 100,000 địa điểm tại Hoa Kỳ.

    Tuy nhiên, khi mà Genmega phần lớn phục vụ cho các nhà phát triển ATM độc lập, thêm tính năng mua Bitcoin tại các trụ ATM sẽ phụ thuộc vào sự sẵn sàng của các nhà tổ chức để cung cấp dịch vụ. Việc cần thiết chính là một nâng cấp phần mềm để cho phép người dùng có thể thanh toán Bitcoin từ các máy bán hàng tự động và sau đó chuyển chúng vào ví tiền điện tử của họ.

    Sử dụng một cách dễ dàng

    Sự phát triển này sẽ là một lợi ích cho các người dùng mới khi mà quá trình thanh toán của Bitcoin tư các trạm ATM không hề khác lắm trong việc rút tiền mặt từ một máy bán hàng tự động. Theo như LibertyX, thực hiện một máy bán tiền điện tử tự động thân thiện người dùng đã luôn là một ưu tiên hàng đầu của các công ty ATM Bitcoin từ khi được thiết lập.

    Chris Yim, đồng sáng lập và cũng là CEO của LibertyX đã phát biểu:

    “Chúng tôi đã luôn làm việc không ngừng nghỉ để khiến cho việc mua tiền điện tử trở thành nên dễ dàng hơn kể từ năm năm trước và hiện nay chúng tôi mang đến sự đơn giản, thuận tiện và tín nhiệm đến trải nghiệm thanh toán tiền điện tử.”

    Hiện tại, số lượng ATM Bitcoin tại Hoa Kỳ đã gần đạt đến con số 2330, với Los Angeles, Miami, Atlanta, Chicago, và New York đang dẫn đầu với số máy bán hàng tự động tại mỗi Bang là hơn 100 máy. Hoa Kỳ ngoài ra cũng là nhà của Genesis Coin Inc, nhà sản xuất ATM Bitcoin dẫn đầu trên thế giới với thị phần là hơn 32%, theo như Coin ATM Radar.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - 100,000 máy ATM thông thường tại Hoa Kỳ có thể biến thành máy bán Bitcoin tự động chỉ bằng...

Share This Page