Xác nhận: Hard Fork Constantinople của Ethereum chính thức bị dời sang 2019

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 22, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 103)

    [​IMG]

    Rate this post


    Theo như xác nhận từ các nhà phát triển của Ethereum thì đợt Hard Fork tiếp theo của Ethereum, Constantinople, sẽ bị hoãn cho đến đầu năm 2019.

    Bước đầu nhắm đến việc kích hoạt vào tháng 11 năm này, các nhà phát triển của Ethereum đã cho hoãn đợt hard fork sau khi tìm ra một số lỗi trong mã được công bố trên thử nghiệm mạng lưới. Nay nhắm đến khoảng tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2019, các nhà phát triển đã đồng ý vào buổi gặp mặt hôm thứ 6 rằng việc thực hiện hoard fork vào tháng sau sẽ là một ý kiến không hề khôn ngoan.

    Phát biểu trong buổi live-stream cuộc gặp, nhà phát triển Afi Schoeden đã nhấn mạnh:

    “Tôi cứ có cảm giác rằng chúng tôi đang cố gắng đẩy nhanh nó và theo tôi thì chúng ta nên dừng lại và xem xét quá trình.”

    Constantinople có 5 thay đổi không tương thích ngược với network từ việc tối ưu hóa minor code đến các thay đổi gây tranh cãi nhiều hơn như giảm thiểu số lượng ETH mới được tạo ra từ mỗi block giao dịch. Ngoài ra, trong thời gian trì hoãn, các nhà phát triển cũng có thể tiến hành thử nghiệm một số thay đổi khác.

    Martin Holste Swende, trưởng bộ an ninh tại Ethereum Foundation, nói rằng có thời gian cho đề xuất khác, gọi là “ProgPow,” vào Constantinople.

    ProgPow nhắm đến việc củng cố sức đề kháng của Ethereum trong phần cứng đào chuyên sâu

    Swende đã nói rằng:

    “Nếu chúng ta quyết định tiến hành Constantinople vào tháng sau, không dời đến tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2019, có lẽ tôi sẽ cố hết sức đẩy ProgPoW vào Constantinople.”

    Theo CoinDesk​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Xác nhận: Hard Fork Constantinople của Ethereum chính thức bị dời sang 2019

Share This Page