Sàn giao dịch tiền điện tử Houbi nay đã để người dùng chuyển đổi giữa 4 stablecoin khác nhau

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 99)

    [​IMG]

    Rate this post


    Houbi, sàn giao dịch tiền điện tử của Singapore, vừa cho khởi động một giải pháp cho phép người dùng có thể chuyển đổi giữa các loại tiền điện tử neo giá vào tiền mặt định danh hoặc stablecoin khác nhau trong trường hợp thị trường có biến động.

    Tuyên bố về giải pháp gọi là HUSD, tại buổi họp báo vào hôm thứ sáu, công ty đã nói rằng PAX của Paxos, TUSD của TrustToken, USDC của Circle và GUSD của sàn giao dịch Gemini sẽ bước đầu được hỗ trợ.

    Trước đó, người dùng thực hiện gửi tiền, nói rằng GUSD bị giới hạn để lấy hoặc chuyển chúng sang các đồng tiền điện tử không neo giá như Bitcoin. Nếu sử dụng HUSD họ có thể thực hiện gửi một hoặc 4 stablecoin và rút một stablecoin khác mà họ chọn.

    Robin Zhu, trưởng phòng hoạt động của Houbi đã giải thích sâu hơn rằng HUSD không phải là một stablecoin hoặc giao thức, nhưng mà là một phương tiện cơ cấu tổ chức giữa các stablecoin khác nhau.

    Ví dụ, nếu như một người dùng thực hiện gửi 10 PAX đến sàn giao dịch, tài khoản của người dùng sẽ có thể tín dụng với 10 HUSD. Khi rút những tài sản này sau khi giao dịch, người dùng có thể chọn đồng nào để rút, ví dụ 10 GUSD sẽ được rút khỏi pool của GUSD mà người dùng khác đã gửi lên nền tảng.

    Tuy nhiên, trong trường hợp người dùng muốn rút tất cả các tài sản, họ chỉ được phép rút trong một stablecoin duy nhất khi có đủ nguồn cung trong không gian lưu trữ.

    Zhu nói rằng mình hy vọng nền tảng có khả năng chạy vào một tình huống mà stablecoin có thể không có một không gian lưu trữ đủ lớn để xử lý toàn bộ yêu cầu rút tiền. “Trong các trường hợp đó, chúng tôi sẽ mua lại những stablecoin này từ những nhà phát hành và chuyển chúng vào kho lưu trữ.”

    Như vậy, Houbi sẽ không niêm yết các cặp giao dịch cho mỗi stablecoin họ hỗ trợ với các tài sản mã hóa chính như Bitcoin và Ethereum. Thay vào đó, công ty sẽ mở các cặp giao dịch cho HUSD với các đồng tiền mã hóa đã nói vào tuần tới.

    Đáng chú ý, stablecoin nổi tiếng nhất đến thời điểm hiện tại là Tether (USDT) lại không hề có mặt trong kho lưu trữ. Thay vào đó, Huobi sẽ cho mở một cặp giao dịch cho HUSD đối với USDT vào 22/10.

    Zhu đã giải thích rằng lý do chính cho việc đó là do mối quan tâm trên việc liệu USDT có thể đáp ứng các yêu cầu tuân thủ hay không.

    Theo CoinDesk​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch tiền điện tử Houbi nay đã để người dùng chuyển đổi giữa 4 stablecoin khác nhau

Share This Page