Samsung có thể đang phát triển smartphone chơi game

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 81)

    Theo Phonearena, mẫu điện thoại chơi game của Samsung sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8 GB và bộ nhớ trong tùy chọn 64/128/256 GB. Máy cũng có pin lên đến 4.000 mAh, chạy Android 8.1 Oreo và tích hợp hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng tương tự Galaxy Note9.

    [​IMG]

    Smartphone chơi game của Samsung có thể ra mắt cuối năm nay.

    Cũng theo nguồn tin, máy thuộc dòng Galaxy A, kiểu dáng tương tự Galaxy A7 hoặc Galaxy A9 với khung kim loại, mặt lưng bằng kính cùng màn hình "vô cực". Như vậy, nhiều khả năng Samsung sẽ không áp dụng ngôn ngữ thiết kế đậm chất game thủ như Asus ROG Phone hay Xiaomi Black Shark.

    Hiện chưa rõ giá bán và ngày phát hành của smartphone chuyên game này. Máy được dự đoán thuộc phân khúc tầm trung hoặc cận cao cấp, trình làng vào khoảng tháng 11 để đón đầu mùa mua sắm cuối năm.

    Smartphone chuyên game là mảng mới được một số hãng điện thoại theo đuổi. Razer Phone ra mắt tháng 11 năm ngoái mở đầu cho trào lưu này, sau đó đến Xiaomi và Asus. Honor Play và Huawei Mate 20 X là hai cái tên mới nhất gia nhập hàng ngũ các smartphone chơi game.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung có thể đang phát triển smartphone chơi game

Share This Page