Winklevoss của Gemini nói rằng Tether là một tổ chức phát hành không giấy phép và và không...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 94)

    [​IMG]

    Rate this post


    Gần đây, Whalepool, một cộng đồng giao dịch hàng này đã đăng lên Twitter rằng không hề có một stablecoin neo giá vào USD nào đưa ra cung cấp một bản kiểm toán hoàn chỉnh gồm TrueUSD [TUSD], Gemini [GUSD], Paxos [PAX], and Circle [USDC]. Các nền tảng stablecoin đã bị cáo buộc rằng họ chỉ cung cấp các chứng thực lưu trữ mà theo đó chứng minh số lượng dự trữ của họ nhưng lại không hề có một kiểm toán hoàn chỉnh nào.

    Cameron Winklevoss đã đưa ra rằng Whalepool đã buộc tội các nền tảng mà không hề hiểu rõ thực tế rằng những nền tảng này có thể không thể được kiểm toán và phải thông qua quá trình chúng thực. Winklevoss còn nói thêm:

    “Có thể nói rằng vô cùng cảm ơn @Whalepool trong việc tiếp bước cái truyền thống lâu dài trong không gian tiền điện tử khi đưa ra các ý kiến nửa vời mà không hề có một chút kiến thức nào trong lĩnh vực và giả vờ như biết mình đang nói về cái gì.”

    Cameron tuyên bố rằng các Whalepool tuyên bố không chỉ trích quá trình kiểm toán là không trung thực khi họ tuyên bố “chỉ cần chứng thực”, ngụ ý rằng các nền tảng có một lựa chọn khác nhưng đáng tiếc là không có sự thay thế.

    Whalepool lại chỉ ra rằng Cameron không hề hiểu được điều mà họ muốn làm rõ và ngoài ra cũng mời Cameron tham gia vào nhóm một ngày nào đó để thảo luận về hệ sinh thái tiền điện tử.

    Whalepool ngoài ra cũng đã tuyên bố rằng họ chỉ đang chống lại Tether FUD và đặc biệt tin rằng Tether không thể giải quyết một số tiêu chuẩn công nghiệp liên quan đến “kiểm toán”. Whalepool đã đưa ra:

    “Theo như nguồn tin thì đó không phải là sự thật – đây là những gì chúng tôi muốn nói. Nói ít hơn về Gemini dollar và nhiều hơn về stablecoin.”

    Trong bối cảnh của stablecoin, Cameron đã tuyên bố rằng không hề có một khung báo cáo tài chính nào trong xác nhận kiểm toán. Hơn nữa, việc kiểm toán có thể được thực hiện trên một stablecoin thay vì phụ thuộc trên một bên thứ ba để chứng thực rằng liệu khẳng định từ phía nhà phát hành là chính xác hay không.

    Theo AMBCrypto

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Winklevoss của Gemini nói rằng Tether là một tổ chức phát hành không giấy phép và và không...

Share This Page