Mở hộp Bphone 3 Pro giá 9,99 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 73)

    [​IMG]

    Cùng với Bphone 3, Bphone 3 Pro bắt đầu được đưa ra thị trường từ 19/10. Sản phẩm có giá 9,99 triệu đồng, cao hơn 3 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn. Theo Bkav, số lượng mua bản Pro cao hơn khi chiếm 57% tổng số đơn hàng đặt trong 3 ngày đầu tiên.

    [​IMG]

    Bên ngoài hộp đựng phiên bản Pro và bản thường giống nhau với ảnh điện thoại có hình nền chim Vẹt. Bên trong, phụ kiện đều có màu trắng dù đi kèm máy đen hay máy trắng, bản Pro hay bản thường, bao gồm củ sạc nhanh, cáp USB-C và jack chuyển tai nghe 3,5 mm sang cổng USB-C. Không còn jack cắm tai nghe nhưng tai nghe đi kèm với Bphone 3 và Bphone 3 Pro vẫn là loại dùng chân cắm 3,5 mm.

    [​IMG]

    Bphone 3 Pro có hai màu đen và trắng như bản thường với phong cách thiết kế, chất liệu viền nhôm, mặt kính và kích thước như nhau. Tuy nhiên, khác biệt là khung viền bao quanh bản Pro có màu vàng thay vì màu xám hay bạc.

    [​IMG]

    Cả phần viền kim loại bao quanh camera cũng như cảm biến vân tay ở mặt lưng cũng chuyển sang màu vàng. Khác với nhiều smartphone cùng tầm tiền, Bphone 3 Pro vẫn sử dụng camera đơn nhưng dùng công nghệ AI để có thể chụp ảnh xoá phông. Camera trên phiên bản Pro và thường đều có độ phân giải 12 megapixel và ống kính khẩu độ F/1.8.

    [​IMG]

    Ở mặt lưng, logo Pro cũng là một dấu hiệu để nhận biết đây là phiên bản Bphone 3 có giá tiền cao hơn.

    [​IMG]

    Thay thế cho cấu hình chip Snapdragon 636, RAM 3 GB và bộ nhớ 32 GB, Bphone 3 Pro được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và bộ nhớ 64 GB. Ở tầm giá 10 triệu đồng, đây chưa phải là cấu hình cao nhất khi thị trường đã có một số smartphone sử dụng chip cao hơn và dung lượng RAM nhiều hơn, ví dụ Xiaomi Pocophone F1 hay Oppo F9...

    [​IMG]

    Pin vẫn có dung lượng 3.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh công nghệ Quick Charge 3.0. Cả hai phiên bản Bphone 3 đều được cho có thời gian sử dụng pin từ 1,5 đến 2 ngày.

    [​IMG]

    Màn hình Bphone 3 Pro có kích thước 6 inch, độ phân giải Full HD+ đi kèm thiết kế tràn đáy với ba cạnh được làm mỏng. Hệ điều hành Android 8.1 đã được tuỳ biến lại hoàn toàn giao diện, tích hợp nhiều tính năng điều khiển bằng cử chỉ được Bkav gọi tên là BOS 3.0. Những điểm này giống như trên bản tiêu chuẩn giá 6,99 triệu đồng.

    [​IMG]

    Tuấn Anh - Ngọc Thành

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Mở hộp Bphone 3 Pro giá 9,99 triệu đồng

Share This Page