Một số mẫu iPhone XR 'cháy hàng' sau khi cho đặt trước

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 69)

    Thứ sáu, 19/10/2018, 16:56 (GMT+7)

    Chỉ 30 phút sau khi Apple cho phép đặt hàng iPhone XR, một số phiên bản màu rơi vào tình trạng hết hàng.

    Vào lúc 0h01 ngày 19/10 tại Mỹ (khoảng 14h01 Hà Nội), Apple đã cho phép người dùng tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu đặt hàng mẫu iPhone XR.

    [​IMG]

    Một số mẫu iPhone Xr không có hàng để giao vào ngày 26/10.

    Theo Macrumors, chỉ khoảng 30 phút sau đó, một số mẫu iPhone XR rơi vào trạng thái hết hàng và không thể đặt mua tại Mỹ. Riêng màu vàng của nhà mạng T-Mobile đã không thể đặt hàng. Bên cạnh đó, một số màu và phiên bản bộ nhớ, người dùng phải đợi đến tháng 11 mới nhận được hàng thay vì ngày 26/10.

    Không chỉ tại Mỹ, người dùng yêu thích iPhone XR màu vàng và màu xanh san hô (Coral) tại Anh cũng phải chờ muộn hơn từ một đến hai tuần so với các màu sắc khác. Một số ý kiến cho rằng đây là những màu sắc người dùng ưa chuộng, trong khi số khác dự đoán có thể Apple sản xuất với số lượng ít.

    [​IMG]

    Màu san hô (bên phải) và màu vàng (bên trái) hết hàng sớm hơn so với các màu khác.

    iPhone XR là smartphone có giá thấp nhất (749 USD) trong bộ ba iPhone công ty Mỹ ra mắt hồi tháng 9, cùng với iPhone XS và XS Max. Cả ba có cùng phần mềm và chạy vi xử lý Apple A12, nhưng XR chỉ có camera đơn thay vì kép ở mặt sau, sử dụng màn hình LCD thay OLED, bộ nhớ RAM thấp hơn (3 GB so với 4 GB) và không có bản 512 GB. Tuy nhiên, iPhone XR có dung lượng pin lớn hơn XS và nhiều màu sắc hơn, bao gồm đen, xanh dương, san hô, đỏ, trắng và vàng.

    Việt Nam không nằm trong đợt bán iPhone XR đầu tiên. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng xách tay trong nước đã bắt đầu nhận đặt hàng thiết bị này với giá từ 22 triệu đồng. So với iPhone Xs hay Xs Max trước đó, giá đặt hàng trước của iPhone Xr thấp hơn nhiều và không chênh quá nhiều so với giá niêm yết tại các thị trường gần Việt Nam nhưng Singapore hay Hong Kong.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Một số mẫu iPhone XR 'cháy hàng' sau khi cho đặt trước

Share This Page