Blockchain và ứng dụng Blockchain: Epin Network và Platio

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Oct 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 104)

    Theo ban tổ chức - Công ty TNHH Blockchain Alliance, sự kiện này cũng là dịp để các nhà đầu tư có thêm kiến thức về lĩnh vực blockchain, đánh giá phân tích dự án, mở rộng mối quan hệ với đại diện cộng đồng ICO tại Việt Nam, đồng thời nhận nhiều phần quà hấp dẫn như USB, sạc dự phòng, áo phông, túi xách...

    [​IMG]

    Platio được định nghĩa là mạng lưới thanh toán ngân hàng thông minh giúp bảo vệ tài sản và bảo chứng tiền mã hóa. Epim Network là hệ sinh thái blockchain mang lại sự tin tưởng và cơ hội cho các nhà đầu tư. Tại sự kiện, các diễn giả, hai chuyên gia trong lĩnh vực tài chính và công nghệ sẽ trình bày về các dự án và kế hoạch, định hướng phát triển trong tương lai.

    Đại diện dự án Platio, bà Irina Berkon - Giám đốc tài chính là người đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Bà Irina

    Bà Irina có chuyên môn vững chắc trong các lĩnh vực IPO, khởi nghiệp, M&A, kiểm toán tài chính, kế toán và thuế quốc tế.

    Ông Simon Tian - CEO của dự án Epim Network đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại thung lũng Silicon và phố Wall, đồng thời đảm nhận vai trò lãnh đạo công nghệ như Blizzard Entertainment, Yahoo Inc., Validus Re và Sorin Capital Management.

    [​IMG]

    Ông Simon Tian.

    Tham gia sự kiện có nhiều đại diện từ các cộng đồng Crypto (tiền mã hóa) nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam là blogtienao, bigcoin Việt Nam, kiến thức Crypto, coin 98, tiền mã hóa, VIC, tiền điện tử, coin 68, VB Capital...

    Sự kiện diễn ra vào lúc 17h00-21h30, ngày 21/10 tại khách sạn Metropole Wedding & Convention Center, 216 Lý Chính Thắng, quận 3, TP HCM.

    Huy Phong

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Blockchain và ứng dụng Blockchain: Epin Network và Platio

Share This Page