XRP tăng mạnh khi Nhà Trắng thể hiện sự ủng hộ đối với Ripple

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 101)

    [​IMG]

    Rate this post


    24 giờ qua đã là một khoảng thời gian vô cùng đáng khích lệ đối với thị trường tiền mã hóa nói chúng và XRP nói riêng. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, đồng tiền điện tử này đã đã tăng mạnh trong khoảng 10%. XRP hiện đang là đồng tiền điện tử lớn thứ 3 theo chỉ số vốn hóa thị trường. Với Bitcoin và Ethereum hiện đang tương ứng giữ vị trí thứ nhất và thứ hai.

    Chuyện gì đã xảy ra?

    Chỉ trong giờ đầu tiên của thị trường thậm chí là so với những gì đã diễn ra trong tuần, đồng tiền điện tử này đã có một sự tăng trưởng trong khoảng 10%, nhưng sau khi ổn định và giá đã có một sự giảm nhẹ đến một vị trí ổn định hơn tại mức 0.45 USD. Thực tế, toàn bộ đồng tiền điện tử trong top 10 coin đã hưởng lợi, với Ethereum (ETH) là kẻ hưởng lợi lớn nhất. ETH đã dành cả tuần lơ lửng dưới mức 200 USD, nhưng hiện tại thì điều đó đã thay đổi khi đồng tiền điện tử này hiện đang giao dịch trên mức 210 USD.

    Theo như biên độ giao động giá của XRP, thì có thể chắc chắn rằng đợt tăng giá này vẫn chưa kết thúc. Khi xem xét đến những gì đang diễn ra trên thị trường và phía doanh nghiệp Rippke, thì XRP có vẻ như sẽ trải nghiệm một sự tăng giá sớm. Theo như buổi phỏng vấn của Corry Johnson với Breaker Magazine, Ripple đã có các cuộc nói chuyện với quản trị của Trump, và có vẻ như Nhà Trắng rất có hứng thú trong việc hỗ trợ đầu tư doanh nghiệp của Công ty. Corry là Trưởng phòng chiến lược thị trường của Ripple với công việc chính là tạo ra danh tiếng của Ripple và XRP đến với cộng đồng.

    Ripple, XRP, Và Nhà Trắng

    Hiện tại, cái nhìn của Nhà Trắng đối với XRP và Ripple là hai đối tượng tách biệt giữa tiền mã hóa và các công ty blockchain hiện tại trong thị trường. Trong hiện tại, việc đào tiền mã hóa hiện đang được thống trị tại Trung Quốc, một thứ mà có vẻ như không phải một tín hiệu tốt đối với Nhà Trắng. Với danh hiệu của Ripple như là một công ty đổi mới thế giới đang mở rộng ảnh hưởng đến toàn cầu, phía quản trị của Trump xem XRP như một đồng tiền điện tử át chủ bài của mình trong cuộc chiến với Trung Quốc trong ngành công nghiệp đang phát triển này.

    Dù Corry không tiết lộ chi tiết liên quan đến cuộc thảo luận của Ripple với chính quyền Trump, ông khẳng định rằng mọi chuyện vẫn đang đi đúng quỹ đạo. Sự tự tin này giúp XRP vững vàng và tự tin có thể tăng trưởng mạnh một khi những thông tin về buổi thảo luận được công bố. Theo đó, thông tin Ripple hợp tác các ngân hàng lớn như Standard Chattered hay Santander trong mạng lưới của mình và thông tin về việc phát triển hệ thống mới như xRapid và XPring cũng giúp gia tăng niềm tin vào công ty.

    Theo Ethereumworldnews​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - XRP tăng mạnh khi Nhà Trắng thể hiện sự ủng hộ đối với Ripple

Share This Page