Tether tiếp tục đối mặt với khủng hoảng; Công ty cho vay tiền điện tử Nexo từ chối có mối...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 90)

    [​IMG]

    Rate this post


    Vào 16/10, Công ty cho vay tiền điện tử Nexo đã tương tác với phía cộng đồng về các vấn đề đang diễn ra với đồng stablecoin neo giá theo USD là Tether [USDT]. Công ty đã đưa ra rằng họ chưa bao giờ sở hữu một khoản USDT đáng kể nào trên bảng cân đối của mình. Trên bài Twitter của mình, Nexo đã viết:

    “Nexo đã luôn theo dõi các vấn đề xoay quanh Tether (USDT) một cách chặt chẽ. Chúng tôi muốn đảm bảo với tất cả các khách hàng và các nhà đầu tư rằng Nexo chưa bao giờ giữ một khoảng Tether (USDT) đáng kể nào trên bảng cân đối của mình cả. Chúng tôi sẽ sớm thêm hỗ trợ cho thêm nhiều stablecoin.”

    Vào tuần trước, các cuộc tranh luận đã nỏi lên liên quan đến tính hợp pháp của USDT, khi và sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng là Bitfinex đã kéo theo tranh cãi trong việc cho dừng các giao dịch USD trên nền tảng của mình. Theo sau việc này, sàn giao dịch đã gặp phải khó khăn và đã kéo theo nghi ngờ về việc họ đã sử dụng số lượng lớn USDT. Hơn nữa, theo như tin tức đưa ra thì không hề có bất cứ bằng chứng minh bạch nào chứng minh rằng stable coin này thật sự được hỗ trợ bởi dollar Mỹ.

    Trong cùng khoảng thời gian, đồng tiền điện tử thống trị trên thế giới là Bitcoin [BTC] cũng đã đối mặt với một sự tụt giảm mạnh trong thị trường. Điều này được nghi ngờ xảy ra do sự gián đoạn trong hệ sinh thái Bitfinex và việc cho dừng giao dịch USD trên nền tảng.

    Tuy nhiên, giá của Tether đã không bị ảnh hưởng bởi tin tức như hiện tại. Tại thời điểm viết bài, Tether đang giao dịch tại mức 0.976 USD, với chỉ số vốn hóa thị trường là 2.2 tỷ USD. Thị trường USDT tăng khoảng 1.53% với khối lượng giao dịch 24 giờ là hơn 3 tỷ USD,

    Coffee$Bear đã nhận xét trên tweet của Nexo:

    “Nếu như tôi vay tiền bằng USDT thì tôi nợ USDT hay USD?”

    Một người khác cũng đã viết

    “Bạn sở hữu USD, bất kể bạn vay loại tiền nào hay tài sản thế chấp của bạn là gì.”

    Theo AMBCrypto

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tether tiếp tục đối mặt với khủng hoảng; Công ty cho vay tiền điện tử Nexo từ chối có mối...

Share This Page