Tether rút 300 triệu USD ra khỏi vòng tuần hoàn vào tuần trước

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 92)

    [​IMG]

    Rate this post


    Tether LLC, tổ chức phát hành của đồng tiền điện tử Tether neo giá vào USD (USDT), đã thực hiện rút 300 triệu USD giá trị của ‘stablecoin’ ra khỏi vòng tuần hoàn vào tuần trước, chỉ vài ngày trước khi đồng token này bị mất giá mạnh trước đồng dollar.

    Với dữ liệu Blockchain từ Omni, giao thức lớp thứ hai hoạt động trên blockchain Bitcoin và phục vụ như một cơ cấu tổ chứ cho token tether, đã tiết lộ rằng sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex đã gửi 300 triệu USDT đến địa chỉ kho bạc của Tether vào tuần trước thông qua hai giao dịch riêng biệt.

    [​IMG]Nguồn: Omni Explorer

    Giao dịch đầu tiên, đã được thực hiện vào 09/10, đã trả 100 triệu USDT đến Tether. Chỉ 5 ngày sau, vào 14/10, Bitfinex gửi 200 triệu token khác đến địa chỉ kho bạc. Trước đó, vào 03/10, Bitfinex đã trả 10 triệu USDT đến kho bạc, mà theo thông tin thì vẫn chưa hề ban hành bất chứ token mới nào từ 21/09.

    Theo như báo cáo minh bach của Tether, công ty đã được pháp ban hành thêm 486 triệu USD giá trị của USDT nhưng lại chưa hề thực hiện ban hành. Con số đó tương quan với hơn 486 triệu USDT hiện đang nằm trong ví Omni của công ty.

    [​IMG]Nguồn: tether.to

    Trong hiện tại, USDT có một mức vốn hóa thị trường vượt trội với 2.5 tỷ token, giảm từ mức cao kỷ lục gần 2.9 tỷ USD. Mặc cho báo cáo trước đó về việc neo giá vào dollar Mỹ với tỷ lên 1:1, vốn hóa thị trường của tiền điện tử thậm chí còn giảm sâu hơn, đến giá trị hiện tại ở khoảng 2.4 tỷ USD.

    [​IMG]Nguồn: CoinMarketCap

    Theo như CCN đã đưa ra, USDT đã đặc biệt bốc hơi vào hôm qua, với giá trị của token đã giảm đến mức gần 0.92 USD (thậm chí còn thấp hơn tại một số sàn giao dịch khác), mặc dù có vẻ như nó đã hồi phục đến 0.96 USD.

    Tether đã từ lâu luôn là một tài sản gây tranh cãi trong vòng tuần hoàn tiền điện tử, nhưng sự tranh cãi này lại một lần nữa nổi lên trong những ngày gần đây khi có các báo cáo đưa ra rằng Bitfinex và Tether lại một lần nữa đang vật lộn để tìm ra một đối tác ngân hàng nhất quan. Bitfinex đã xác nhận với CCN rằng việc rút tiền mặt hiện đang bị tạm ngừng nhưng cũng đưa ra rằng tình huống này sẽ kết thúc trong vài ngày.

    Trong khi đó, các nhà giao dịch đang ngày càng chọn sử dụng các stablecoin khác, vì các dịch vụ mới từ các công ty nặng ký như Gemini, Circle và Paxos đang dần dần có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường nhiều tỷ dollar.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tether rút 300 triệu USD ra khỏi vòng tuần hoàn vào tuần trước

Share This Page