Fidelity cho khởi động một nền tảng giao dịch tiền mã hóa

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    [​IMG]

    Rate this post


    Nhà cung cấp dịch vụ Tài chính Fidelity Investments hiện đang cho khởi dộng một nền tảng dự trữ và giao dịch tiền điện tử.

    Dịch vụ Tài sản kỹ thuật số Fidelity, LLC sẽ cung cấp giám sát và các dịch vụ giao dịch tiền điện tử cho các doanh nghiệp khách hàng, theo như công ty đã công bố vào thứ hai.

    Tom Jessup, đã tuyên bố tại sự kiện nghiên cứu mã hóa của Bloomberg về việc hy vọng có thể kéo các tổ chức nhà đầu tư, bao gồm các Quỹ đầu tư thanh khoản, văn phòng gia đình và các thị trường trung gian.

    Fidelity là một trong năm nhà cung cấp dịch vụ tài chính lớn nhất trên thế giới, với 7.2 nghìn tỷ USD trong lớp tài sản khách hàng.

    “Những nỗ lực này đã thành công trong việc giúp đỡ chúng tôi hiểu rõ và nâng cao suy nghĩ của chúng tôi về tiền điện tử…Sự sáng tạo của Tài sản kỹ thuật số Fidelity là bước đầu tiên trong một tầm nhìn dài hạn để tạo ra một nền tảng dịch vụ công nghệ cho các tài sản kỹ thuật số.”

    “Trong tranh cãi của chúng tôi với các tổ chức, họ bảo với chúng tôi rằng để có thể tham gia vào các tài sản kỹ thuật số theo một cách có ý nghĩa, họ cần một nhà cung cấp nền tảng đáng tin cậy để tiến vào không gian. Những tổ chức này yêu cầu một mức độ tinh vi của dịch vụ và an ninh, tương tự với kinh nghiệm họ sử dụng khi giao dịch chứng khoán và trái phiếu.”

    Fidelity có kế hoạch xây dụng một “cơ sở hạ tầng mở rộng” lợi dụng kinh nghiệm hiện có của Fidelity trong việc xây dụng nền tảng như vậy. Trong việc khởi động, công ty mới sẽ cung cấp “quản lý cấp tổ chức”, thực hiện thương mại và “Dịch vụ khách hàng tận tâm,” theo như thông cáo báo chí đã đưa ra.

    CEO và Chủ tịch của Fidelity Investments là Abigail Johnson nói rằng mục đích của nền tảng mới là để “khiến cho các tài sản kỹ thuật số, như bitcoin, có thể khiến các nhà đầu tư có thể truy cập đến chúng một cách dễ dàng hơn,” theo như tuyên bố.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Fidelity cho khởi động một nền tảng giao dịch tiền mã hóa

Share This Page