Chó tại Mỹ có loại… bia riêng để uống

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 104)

    Bán thức ăn cho chó mèo dường quá bình thường, mới đây, chủ một quán bar ở Houston (Mỹ) đã nảy ra ý tưởng sản xuất bia để bán cho… chó.

    Ý tưởng tưởng chừng kì cục này lại khá thành công khi loại bia có tên “Good boy” đã được mở bán tại 20 địa điểm tại Mỹ và đang tiếp tục được phát triển.

    Megan và Steve Long, hai người chủ của quán bar cho biết ý tưởng này nảy sinh khi tự làm một loại bia dành riêng cho những chú chó của họ khi chúng gặp về vấn đề tiêu hóa cách đây vài năm.

    Loại bia dành riêng cho chó này có chứa tất cả các thành phần tự nhiên, bao gồm rau, thịt và nghệ. Điểm đặc biệt của loại bia dành cho chó này đó là nó không chứa cồn như bia của người.

    [​IMG]
    Chó tại Mỹ cũng được uống… bia và thậm chí còn có loại bia dành riêng.

    Để cho ra đời loại bia này, Megan và Steve Long sử dụng rất nhiều thiết bị tương tự như một nhà máy bia. Tất cả chỉ bỏ qua quá trình lên men, Megan Long chia biết.

    Hiện tại, Megan và Steve Long đã phát triển loại bia của mình thành 3 loại khác nhau để phục vụ sở thích mùi vị khác nhau cho chó.

    Trước đó, một người đàn ông có ton Brandon Zavala tại Golden, Colorado, cũng từng nghĩ ra việc bán rượu cho chó mèo.

    Zavala sáng lập Apollo Peak, đặt theo tên con mèo lớn nhất mà anh nuôi là Apollo tại Golden, Colorado. Khi ấy, anh chàng này đang làm việc cho một công ty bán thức ăn chó mèo.

    Zavala quyết định làm rượu vang cho mèo. Loại thức uống không thực sự có cồn nhưng có thành phần cỏ bạc hà, khiến mèo uống vào sẽ bị ngất ngây như say rượu.

    Tiếp theo Zavala tiếp tục phát triển rượu dành… cho chó, sau này là bia. Thay vì cỏ bạc hà, Zavala sử dụng nước dùng thịt gà với bột hạt hồi. Ngoài ra, anh còn cho thêm thành phần như glucosamin có tác dụng giảm viêm nhiễm cho chó.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Chó tại Mỹ có loại… bia riêng để uống

Share This Page