Ngân hàng Trung Ương Trung Hoa đang tìm kiếm các chuyên gia về tiền kỹ thuật số

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 165)

    [​IMG]

    Rate this post


    Ngân hàng Trung Ương Trung Hoa, Ngân hàng nhân dân Trung Hoa (PBoC) đã mở ra bốn vị trí mới cho các chuyên gia liên quan đến tiền mã hóa, theo như văn bản mới được đăng tải vào 10/10 trên trang web của Ngân hàng.

    Theo như biên bản, PBoC hiện đang tìm kiếm hai kỹ sư cho Viện nghiên cứu tiền kỹ thuật số với các kinh nghiệm trong blockchain và card đồ họa, an ninh, và thiết kế chip. Ngân hàng muốn các kỹ sư có thể phát triển một nền tảng dữ liệu an ninh và một chip xử lý có thể cho phép các giao dịch mã hóa.

    Các kỹ sư sẽ chịu trách nhiệm cho các hệ thống phần mềm liên quan đến tiền kỹ thuật số, công nghệ mã hóa và các hệ thống an ninh, cũng như nghiên cưu và phát triển trên công nghệ xử lý chip giao dịch.

    PBoC ngoài ra cũng tìm kiếm các chuyên gia trong lĩnh vực luật kinh tế và tài chính có thể chịu trách nhiệm trên các nghiên cứu pháp lý, phân tích cơ chế kinh tế, quản lý rủi ro, và nghiên cứu chính sách trên “pháp lý tiền điện tử.”

    Động thái đến ngay sau một bài đăng trên CN Finance – một tạp chí tài chính địa phương – khi mà các chuyên gia ngân hàng đã diễn tả việc ra mắt các stablecoin neo giá theo USD có thể ảnh hưởng tiêu cực đến các loại tiền mặt định danh khác, như nhân dân tệ. Các chuyên gia ngoài ra cũng đã tuyên bố rằng Trung Quốc nên tính đến việc cho ra mắt chính stablecoin neo giá theo nhân dân tệ trong khi giữ vững lệnh cấm trên tiền điện tử.

    Chính phủ Trung Hoa trước đó đã phản đối tiền điện tử vào năm 2017, trong khi tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử tại Đất nước đã bị đóng cửa việc gọi vốn bằng ban hành coin (ICO) đã bị cấm. Sau đó PBoC đã ban hành các cảnh báo trên rủi ro trong việc giao dịch tiền điện tử.

    Sau lệnh cấm, Trung Quốc đã tập trung trên các giải pháp blockchain. Mùa thu này PBoC đã tuyên bố việc ra mắt một nền tảng tài chính và giao dịch blockchain tại Thẩm Quyến. Mạng lưới cũng sẽ lan đến Quảng Đông, Hong Kong, và các khu vực Macau và cho phép các giao dịch xuyên biên giới. Một thí điểm blockchain chính thức cũng đã được thành lập tại tỉnh Hải Nam.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng Trung Ương Trung Hoa đang tìm kiếm các chuyên gia về tiền kỹ thuật số

Share This Page