Các quy định về tiền mã hóa tại Vương Quốc Anh có thể mất đến 2 năm để hoàn thành

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 155)

    [​IMG]

    Rate this post


    Jeff Kaufmann, Giám đốc pháp lý của Công ty luật tại Anh Quốc Reynolds Porter Chamberlain (RPC), đã nói rằng việc giới thiệu các quy định cho thị trường tiền mã hóa tại Vương Quốc Anh có thể mất đến 2 năm, theo như thông cáo báo chí của PRC đã đưa ra vào 11/10.

    PRC là một toàn và một công ty luật với các văn phòng tại Bristol, Singapore, và Hong Kong, với số nhân viên theo ước tính gồm 720 người, bao gồm hơn 80 đối tác với 330 các luật sư khác. Kể từ 2014 công ty đã nhận được danh hiệu Công ty luật của năm đến 3 lần.

    Kaufmann đã nói rằng việc đưa vào thực hiện của các quy định thị trường mã hóa tại Vương Quốc Anh có thể mất đến 2 năm. Kaufmann đã chú ý rằng thậm chí là một sự thay đổiho ỏ đến bản quy định hiện hành cũng có thể mất đến cả năm.

    Theo như Kaufmann, việc giới thiệu các quy định mới có thể dẫn đến việc gia tăng liên quan của các giám sát tài chính tại Quốc gia, Cơ quan thực thi tài chính (FCA), đã gợi lên các mối quan tâm là liệu FCA có các chuyên môn cần thiết và kinh phí để điều chỉnh ngành công nghiệp mã hóa.

    Các quy định của tiền điện tử “sẽ là một quá trình khó nhằn và dài đằng đẵng,” theo như Kaufmann, người đã đưa ra chú rằng về việc cần phải có một sự cân bằng “giữa việc bảo vệ các nhà tham gia bán lể và cho phép thị trường tiền điện tử tại Vương Quốc Anh có thể phát triển mạnh.” Ông cũng thêm rằng:

    “Cuộc đua để thiết lập một khung quy định và có thể đưa vào thực hiện cho tiền điện tử là một vấn đề quan trọng khi việc sử dụng của chúng trở nên rộng hơn tại Châu Âu và toàn cầu. Việc tạo ra các trung tâm giao dịch tiền điện tử cũng có các ảnh hưởng tích cực cho các doanh nghiệp phục vụ những thị trường này, như các nhà môi giới, ngân hàng đầu tư, các nhà quản lý cũng như khả năng tăng trưởng tiềm năng trong lợi nhuận thuế cho giới chức trách.”

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các quy định về tiền mã hóa tại Vương Quốc Anh có thể mất đến 2 năm để hoàn thành

Share This Page