Bitfinex cho đình chỉ các giao dịch gửi tiền mặt giữa tình trạng bán tháo Bitcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    [​IMG]

    Rate this post


    Theo như báo cáo đầu tiên từ phía The Block, sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex đã “tạm thời cho dừng” các khoản giao dịch tiền gửi EUR, USD, JPY, và GBP, mặc cho theo thông tin từ người dùng, sàn giao dịch này đã cho biết tình hình “sẽ trở lại bình thường trong vòng 1 tuần.”


    Bitfinex's EUR, USD, JPY, GBP wire deposits are temporarily paused.
    Things are expected to resume in a week.$BTC #Bitcoin #Bitfinex pic.twitter.com/ZezjJ4jiib

    — Squeeze (@cryptoSqueeze) October 11, 2018

    Các tin tức đã nổi lên vào tuần trước rằng Bitfinex đã thực hiện quan hệ đối tác ngân hàng với gã khổng lồ HSBC.

    Theo như The Block, có thể một số trục trặc về thủ tục ngân hàng giữa Bitfinex và đối tác mới đã ảnh hưởng để việc chuyển tiền của nền tảng này.

    Thị trường tiền điện tử đã đối mặt với một đợt bán tháo vào hôm thứ năm, gợi lên các câu hỏi về việc liệu có bất cứ liên kết nào giữa việc sụt giảm và các mối quan tâm trên việc hoạt động đình trệ của Bitfinex.

    Hiện tại, giá của Bitcoin hiện đang giao dịch tại mức cao hơn quy định trên Bitfinex, có thể là do các trader không hoàn toàn cảm thấy tự tin trong việc giữ các khoản tiền trên nền tảng giữa thời điểm không chắc chắn này, mà theo đó cũng đã kéo theo các câu hỏi về sự ổn định trong việc rút tiền mặt.

    Bitcoin hiện đang được định giá là 6,303 USD trên Bitfinex, so sánh với mức 6,199 USD trên Coinbase Pro trên Gemini, 6,194 USD trên Bitstamp, và 6,192 USD trên BitMEX.

    Bitfinex, theo một báo cáo của CCN, đã đăng tải một bài blog vào đầu tuần này phủ nhận việc công ty bị vỡ nợ, mặc cho người đưa ra họ vẫn chưa bị thuyết phục.

    Theo CCN​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitfinex cho đình chỉ các giao dịch gửi tiền mặt giữa tình trạng bán tháo Bitcoin

Share This Page