4 dòng mặt nạ tái tạo làn da căng mịn

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 75)

    Shop VnExpress hiện cung cấp nhiều dòng mặt nạ, thích hợp với đặc tính riêng biệt của từng loại da với ưu đãi lên tới 40%. Ngoài ra, từ ngày 12/10 đến 20/10, đơn hàng trên 990.000 đồng sẽ được giảm thêm 10%, tối đa 150.000 đồng khi nhập mã "Maiyeu".

    Aqua tinh chất vàng

    Thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng của SexyLook, mặt nạ cung cấp collagen thủy phân có khả năng thấm sâu vào lỗ chân lông. Lượng collagen tăng cường gấp 30 lần cùng tinh chất vàng đặc trị da khô sạm, đen, đốm nâu, nếp nhăn và kích thích sản sinh collagen tự nhiên, duy trì độ ẩm cần thiết.

    Các chiết xuất từ thiên nhiên như nha đam, bông cúc vàng, vitamin B3, B5... giúp làn da căng mượt suốt ngày dài. Sau khi đắp 10-15 phút, cần massage nhẹ nhàng để dưỡng chất hấp thu tối ưu, không cần rửa lại với nước.

    [​IMG]

    SexyLook Aqua vàng giảm 40%, chỉ còn 250.000 đồng cho hộp 4 mặt nạ.

    Aqua hồng trắng da

    Cũng thuộc danh mục bán chạy của SexyLook, mặt nạ Aqua hồng có thành phần chính là Hyaluronic acid ngậm nước GL, Acid pantothenic, hợp chất vitamin C, B3, B5...

    Sản phẩm giúp tái tạo tế bào gốc, ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin. Sử dụng thường xuyên cũng tăng đàn hồi, mang lại làn da trắng hồng trẻ trung và phù hợp với mọi loại da.

    [​IMG]

    SexyLook Aqua hồng cũng được giảm chỉ còn 250.000 đồng cho 4 miếng mặt nạ.

    SexyLook trái cây lên men

    Sản phẩm sử dụng chiết xuất từ các loại trái cây, rau quả như nhàu, bí đỏ, tảo xanh Nhật, blueberry... Với thành phần enzyme lên men tự nhiên, làn da có thể dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng để duy trì độ ẩm cần thiết.

    Công thức đặc biệt của SexyLook giúp kháng viêm, giảm mụn và tăng cường độ săn mịn, sáng trắng cho làn da. Sản phẩm hoàn toàn lành tính có thể sử dụng được cho cả da nhạy cảm.

    Mirae 8EX tái tạo da cấp tốc

    Dòng sản phẩm Mirae 8EX chiết xuất từ vàng lá, các yếu tố giữ ẩm thiên nhiên, hyaluronic acid, collagen, tảo nâu, vitamin B5 và tinh chất lô hội... Hội tụ 6 chức năng chỉ trong một sản phẩm, Mirae giúp dưỡng mịn, dưỡng ẩm, trắng sáng, tái tạo, cấp ẩm, khóa nước.

    Mặt nạ còn có hiệu quả cao trong việc phụ hồi, tái tạo tế bào da, làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm không chứa dầu khoáng, cồn, hương liệu nhân tạo và an toàn với các loại da, kể cả da nhạy cảm.

    Hoài Nhơn

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - 4 dòng mặt nạ tái tạo làn da căng mịn

Share This Page