Sàn giao dịch Zaif tiết lộ kế hoạch hoàn tiền cho các khách hàng sau vụ tấn công 60 triệu...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    [​IMG]

    Rate this post


    Tech Bureau, công ty phía sau của sàn giao dịch mã hóa Zaif của Nhật Bản, đã tiết lộ một kế hoạch để bồi thường cho khách hàng chịu thiệt hại sau vụ hack 60 triệu USD diễn ra vào tháng trước.

    Tech Bureau đã nói vào hôm thứ 4 trong một thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận với Fisco – một công ty đầu tư được niêm yết công khai – để chuyển doanh nghiệp của Zaif đến sàn giao dịch tiền điện tử Fisco. Cả hai đã đưa ra rằng việc tiếp cận này sẽ tránh đươc các rủi ro xa hơn cho Fisco và các người dùng trên nền tảng.

    Zaif, gần đây là một trong 16 sàn giao dịch mã hóa có giấy phép tại Nhật Bản, đã trải qua một vụ tấn công tin tặc vào 20/10 khi 60 triệu USD tiền điện tử đã bị đánh cắp, bao gồm gần 6,000 bitcoin. Các tài sản khác bao gồm Bitcoin Cash và các monacoin tiền điện tử, theo CoinDesk đã đưa ra báo cáo.

    Như một phần của thỏa thuận giao dịch doanh nghiệp, Teach Bureau đã nói rằng Fisco sẽ tiếp tục quá trình bồi thường cho khách hàng, mà sẽ sử dụng chính Bitcoin và Bitcoin Cash để hoàn trả lại cho các khách hàng đã bị tổn thất trong hai loại tài sản kể trên.

    Trong khi đó, với số monacoin đã bị trộm, Tech Bureau nói rằng Fisco sẽ hoàn trả lại cho người dùng bằng Yên Nhật với mức tỷ số là 144.548 Yên, hoặc 1.28 USD mỗi đơn vị.

    Theo như thông báo, cả hai đang dự kiến sẽ gặp mặt các cổ đông trong cuộc họp vào tháng 10 trước khi họ có thể thực hiện chuyển doanh nghiệp vào 22/11.

    Teach Bureau đã phát biểu sau đó, họ sẽ giải thể kinh doanh doanh nghiệp tiền điện tử của mình và thực hiện bãi bỏ giấy phép đã đăng ký với Cơ quan dịch vụ Tài chính, nhà quản lý thị trường tài chính của Nhật Bản.

    CoinDesk trước đó đã đưa ra rằng ngay sau vụ hack, Tech Bureau đã thực hiện một thỏa thuận ban đầu với Fisco rằng họ sẽ cung cấp 5 tỷ yên, hoặc 44.5 triệu USD, đến việc hỗ trợ kế hoạch bồi thường của Zaif và thu được quyền sở hữu chính của nền tảng. Ngay sau đàm phán, cả hai đã thực hiện các thay đổi đến kế hoạch ban đầu với tiếp cận chuyển giao doanh nghiệp.

    Theo CoinDesk​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Zaif tiết lộ kế hoạch hoàn tiền cho các khách hàng sau vụ tấn công 60 triệu...

Share This Page