Malta hỗ trợ Chính phủ Vanuatu trong việc hình thành pháp luật blockchain và ICO

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 174)

    [​IMG]

    Rate this post


    Chính quyền của Malta sẽ hỗ trợ Chính phủ Quần đảo Thái Bình Dương của Vanuatu trong việc thực hiện các quy định về blockchain, theo như Vanuatu Daily Post đã đưa ra vào 08/10.

    Bộ trưởng Quan hệ ngoại giao của Vanuatu là Ralph Regenvanu đã yêu cầu sự hỗ trợ từ phía Chính phủ Malta trong việc hình thành các pháp luật trên blockchain theo như hướng dẫn từ Hội đồng các Bộ trưởng.

    Phát biểu tại cuộc gặp với Thủ tướng của Malta là Dr. Joseph Muscat, và thư ký Nghị viện Silvio Schembri, Regenvanu đã lưu ý vai trò quan trọng của việc chấp nhận các khung quy inhdj phủ hợp cho ngành công nghiệp blockchain và gọi vốn bằng ban hành coin (ICO).

    Vào giữa tháng 9, Ngân hàng dữ trữ của Vanuatu (RBV) đã thực hiện ban hành một cảnh báo công khai trên mã hóa, tuyên bố rằng tiền kỹ thuật số “không được công nhận là một định giá hợp pháp tại Vanuatu và không được ban hành hoặc quy định bởi ngân hàng,” theo như Daily Post.

    Tuyên bố sau đó đã gợi lên được các mối quan ngại giữa các giới chức trách địa phương, với các nhà quản lý quy định Quốc gia đã định chỉ việc ban hành các Giấy phép buôn bán tài chính (FDL) đến tiền mã hóa và các doanh nghiệp liên quan đến blockchain cho đến khi các quy định phù hợp được chấp nhận.

    Theo như báo cáo, giới chức trách Malta “ngay lập tức” trả lời đến yêu cầu của Regenvanu, và đưa ra sự hỗ trợ đến Chính phủ Vanuatu trong việc phát triển các quy định phù hợp cho không gian blockchain.

    Regenvanu cũng đã kiến nghị về việc hình thành của một “khối thịnh vượng chung của Quần đảo Blockchain” cho việc ban hành các tiêu chuẩn quy định cho blockchain. Theo như Vanuatu Daily Post, Muscat đã “hoàn toàn nồng hậu đến đề nghị của Bộ trưởng.”

    Trong việc cung cấp đào tạo đến cả các sinh viên Vanuatu và các nhà quản lý quy định Quốc gia, và hỗ trợ kỹ thuật chung trong các quy định blockchain, giới chức trách tài chính Malta ngoài ra cũng nóng lòng để đóng góp đến việc giám sát tài chính của Vanuatu.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Malta hỗ trợ Chính phủ Vanuatu trong việc hình thành pháp luật blockchain và ICO

Share This Page