Nhà quản lý quy định Viễn thông UK nhận được tài trợ để triển khai Blockchain cho quản lý...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 158)

    [​IMG]

    Rate this post


    Văn phòng Truyền thông (Ofcom) của Vương Quốc Anh (UK) đã được cấp £700,000 ($916,00) từ Bộ Doanh nghiệp, Năng lượn và Chiến lược ngành công nghiệp (BEIS) đế khai thác về công nghệ blockchain, theo như thông báo được đưa ra vào 08/10.

    Khoản tiền được cấp sẽ giúp cho quán lý quy định Viễn thông Vương Quốc Anh có thể xác định làm thế nào Blockchain có thể cải thiện việc quản lý các số điện thoại cố định.

    Được công bố vào năm 2016, BEIS là một Bộ phận Chính phủ được hỗ trợ bởi 46 cơ quan và các tổ chức công khai và chịu trách nhiệm cho các doanh nghiệp, chiến lược ngành công nghiệp, khoa học, đổi mới, và năng lượng cùng chính sách thy đổi khí hậu.

    Theo như thông báo, Ofcom muốn liên quan đến các ngành công nghiệp tham gia để thử nghiệm chuyển động và quản lý của “hàng triệu” các số điện thoại sử dung công nghệ blockchain, trong khi chính cơ quan sẽ phối hợp công việc.

    Theo như nhà quản lý quy định, các nỗ lực trước đó để hình thành một cơ sở dữ liệu tập trung đã không thành công vì các rào cản hợp tác và chi phí cao – hai điều mà công nghệ blockchain có thể giải quyết được.

    Ofcom đã chú ý về tiềm năng của blockchain, theo việc giảm thiểu các chi phí doanh nghiệp và quy định, thêm hiệu quả trong việc quản lý các cuộc gọi làm phiền hoặc lừa đảo, và lợi ích chính là “tăng sự nhanh nhẹn trong ngành công nghiệp”. Mansoor Hanif, Trưởng phòng Công nghệ của Ofcom, đã nói rằng:

    “Chúng tôi sẽ làm việc với ngàng công nghiệp để khai thác làm thế nào blockchain có thể khiến cho nó trở nên nhanh hơn và dễ hơn cho các khách hàng số cố định có thể chuyển nhà cung cấp và vẫn giữ được số của họ – cũng như giảm thiểu các cuộc gọi làm phiền. Và chúng tôi sẽ mở rộng nghiên cứu của mình vào các lĩnh vực khác nơi các công nghệ đổi mới như [làm thế nào] blockchain có thể được áp dụng để tạo lợi ích cho khách hàng.”

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà quản lý quy định Viễn thông UK nhận được tài trợ để triển khai Blockchain cho quản lý...

Share This Page