Dubai khởi động thanh toán dựa trên Blockchain với đồng tiền số của Quốc gia ‘emCash’

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    [​IMG]

    Rate this post


    Các cư dân tại Dubai sẽ sớm có một phương thức thanh toán mới các các chi phí tiền học, hóa đơn, và các thanh toán bán lẻ khác với emCash, một đồng tiền kỹ thuật số dựa trên blockchain được phát triển bởi Quốc gia.

    Cục tín dụng đầu tiên của UAE – emCredit – thuộc Bộ Phát triển kinh tế hiện đang cho thúc đẩy đồng tiền kỹ thuật số của Quốc gia mã hóa theo Blockchain là emCash cho một sự chấp nhận rộng hơn bằng việc cho ra mắt các thiết bị point-of-sale (PoS) trên khắp Dubai.

    Các thiết bị PoS cũng sẽ được triển khai tại các nhà bán lẻ, cho phép cả các công dân và cư dân của Dubai có thể thực hiện thanh toán theo sau việc hợp tác với nhà cung cấp thanh toán blockchain PundiX, theo như tin tức từ Trade Arabia.

    Một nhà phát ngôn của emCredit đã đưa ra:

    “Là Quốc gia đầu tiên trên thế giới cung cấp các giải pháp thanh toán dựa trên Blockchain đến các cư dân tại Dubai…Triển khai công nghệ tiên phong như blockchain là một ưu tiên chính và cung cấp lợi ích đến các công dân một cách thuận tiện và an toàn đến các khách hàng và thương gia tại Dubai.”

    Theo như các báo cáo bởi CCN vào tháng 10, 2017 thì emCash đã phát triển đồng tiền điện tử dựa trên blockchain đầu tiên tại Dubai như một đơn vị kỹ thuật số tương đương với Dirham, đơn vị tiền tệ lưu hành tại UAE.

    “Trong khi các cư dân UAE sử dụng tiền kỹ thuật số thông qua một ứng dụng smartphone ‘emPay’, blockchain này cho phép tiền điện tử tương tích với các ví cứng được chia sẻ dể ghi nhận các giao dịch ngay lập tức trong khi ‘kiểm soát trên các thanh toán không bị hạn chế đến bất cứ thành viên nào trong hệ sinh thái emPay,” trưởng điều hành tại emCredit là Muna Al Qassab đã giải thích vào khoảng thời gian hiện tại.

    Toàn bộ hệ sinh thái bao gồm các loại tiền điện tử, ứng dụng smartphone và các thiết bị đầu cuối PoS sẽ được phát triển và thử nghiệm trước khi được chấp nhận bởi các nhà quản lý quy định của Chính phủ.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Dubai khởi động thanh toán dựa trên Blockchain với đồng tiền số của Quốc gia ‘emCash’

Share This Page