Kiến nghị để XRP làm đồng tiền điện tử chính thức của Olympic 2020 Tokyo đã thu thập được...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 114)

    [​IMG]

    Rate this post


    Một kiến nghị về việc để Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) chấp nhận XRP thành đồng tiền điện chính thức của đợt Olympic tiếp theo đã đạt được 7,500 chữ ký đến thời điểm hiện tại.

    Theo như Ken Takahashi, người tạo ra kiến nghị thì XRP có tiềm năng để giải quyết các vấn đề hậu cần nhức nhối liên quan đến các sự kiện thể thao Quốc tế lớn, đặc biệt là các giao dịch nước ngoài. Thay vì phải đặt nặng áp lực lên đồng Yên Nhật, thì Takahashi đã đề xuất một hệ thống yêu cầu sử dụng XRP.

    Để hỗ trợ cho chiến dịch của mình đưa XRP trở thành đồng tiền điện tử chính thức cho các môn thể thao thi đấu tại Tokyo, ông đã bắt đầu một bản kiến nghị trên Change.org để kêu gọi ủy ban Olympic Quốc tế.

    “Khi khách du lịch đổ vào đất nước Nhật Bản, nhu cầu về tiền địa phương gây ra những khó khăn cho việc trao đổi nội tệ, do đó sẽ dẫn đến việc hàng dài người sẽ xếp hàng tại các quầy giao dịch ngoại tệ. Điều này rõ ràng là một vấn đề tại các kỳ Olympic trước ở Bắc Kinh 2008 và Rio de Janeiro năm 2016. Rối loạn và rào cản ngôn ngữ càng làm cho vấn đề trở nên phức tạp hơn.”

    Takahashi đã nghĩ về bản kiến nghị này 1 năm trước và các chữ ký đã tăng lên một cách nhanh chóng trong những tuần gần đây khi các tin tức tích cực liên quan đến XRP liên tục xuất hiện. Tổng số chữ ký hiện đang ở khoảng 5,500 và vẫn đang tiếp tục tăng. Một khi đạt được mục tiêu mà Takahashi đề ra là 7,500, bản đệ trình này sẽ được gửi lên Ủy ban Olympic Quốc Tế.

    Việc sử dụng tiền điện tử tại một sự kiện như Thế vận hội được Takahashi nhìn nhận như một cách để tăng tốc các quá trình có thể bị tắc nghẽn bởi dòng người khổng lồ đổ về Tokyo ở thời điểm tháng 8 năm 2020.

    Cụ thể hơn, Takahashi nghĩ Ripple là đồng tiền phù hợp cho nhiệm vụ này bởi vì tốc độ và hiệu quả của nó. Takahashi cũng đưa ra lý lẽ rằng việc sử dụng một đồng tiền điện tử chính thức có thể loại bỏ sự nhầm lẫn và hoạt động như một nền tảng thống nhất.

    xRapid đã được khởi động và vận hành, qua đó nó sẽ góp phần đảm bảo các đợt tranh tài tại đại hội năm 2020 sẽ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp, sẽ không còn quá lo lắng về việc phải giải quyết hàng trăm loại tiền tệ khác nhau nữa.

    Bản kiến nghị này có thể không phải là một bước khởi đầu cho việc áp dụng Crypto trên toàn thế giới, tuy nhiên nó sẽ là dấu mốc quan trọng để hệ thống hóa thanh toán sử dụng công nghệ Blockchain cho các sự kiện quan trọng như Olympic.

    Với hàng triệu người quy tụ về một thành phố, một đồng tiền chính thức sẽ mang lại sự ổn định, hiệu quả cho việc trao đổi các loại tiền tệ khác nhau và đẩy nhanh hàng triệu triệu giao dịch.

    Theo Bitcoinist​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Kiến nghị để XRP làm đồng tiền điện tử chính thức của Olympic 2020 Tokyo đã thu thập được...

Share This Page