BlackBerry sử dụng công nghệ Blockchain cho tính năng chia sẻ dữ liệu y tế

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 149)

    [​IMG]

    Rate this post


    BlackBerry Limited vừa tiếp cận một giải pháp blockchain cho việc bảo mật chia sẽ dữ liệu giữ các nhà cung cấp y tế để nâng cao hiệu quả chữa trị bệnh nhân.

    Công ty hiện đang sử dụng Bộ phận điều hành mạng (NOC) để thúc đẩy ví cứng kỹ thuật số blockchain nhắm đến việc tạo ra một hệ thống bảo mật toàn cầu cho việc dự trữ và chia sẻ các thông tin y tế của bệnh nhân, theo như tuyên bố đã đưa ra. Blockchin được cung cấp bởi Onebie, một marketplace P2P cho các dữ liệu sinh học.

    BlackBerry, nhà phát triển lâu năm của các smartphone và máy tính bảng, gần đây đã tiết lộ BlackBerry Spark, một nền tảng Enterprise of Things (EoT), nhắm đến việc chuyển đổi việc chuyển tải toàn cầu của dữ liệu y tế. John Chen, Chủ tịch điều hành và CEO của BlackBerry, đã tuyên bố:

    “Chúng tôi đang áp dụng chuyên gia của mình trong an ninh, dữ liệu cá nhân, và công tác truyền thông trong các ngành công nghiệp được quy định như tự động, các dịch vụ tài chính, và Chính phủ để giải quyết một trong những thách thức lớn nhất trong ngành công nghiệp y tế: thúc đẩy các điểm cuối y tế để cải thiện tình kết quả bệnh tình của bệnh nhân trong khi bảo đảm bảo mật và dữ liệu cá nhân.”

    Giải pháp Blockchain mới của BlackBerry sẽ kích hoạt các dữ liệu bởi bệnh nhân, các phòng thí nghiệm, và thiết bị sinh trắc học IoT để giữ vững sự ẩn danh và bảo mật, để dữ liệu có thể được chia sẽ với các nhà nghiên cứu. Công ty hiện đang cung cấp giải pháp ví cứng phân bổ bảo mật đến Ủy ban toàn cầu.

    Một thí điểm công nghệ bởi Ủy ban toàn cầu hiện đang khám phá các giải pháp mới của BlackBerry về việc làm thế nào nó có thể cung cấp thời gian thực, phân thích hữu dụng đến cho khoảng thời gian chuẩn đoán ngắn hơn.

    Ngoài ra, BlackBerry đã cho khởi động hệ điều hành QNX mới cho Medical 2.0. Với hệ điều hành này nhắm đến việc phát triển các công cụ phẫu thuật robot, hệ thống giám sát bệnh nhân, máy bơm truyền, hệ thống phân tích máu,.v…v. Với tuyên bố về việc hợp tác của BlackBerry với tổ chức Mackenzie Innovation, trong việc khám phá nền tảng BlackBerry Spark EoT cho công nghệ y tế. Richard Tam, CFO của tổ chức đã nói rằng:

    “Bằng việc phát triển một sự hiểu rõ và khám phá về làm thế nào các hệ thống ‘thông minh’ hoạt động với BlackBerry Spark, chúng tôi nhắm đến việc tìm ra các cách mới để liên kết, bảo vệ và các công nghệ thông minh quản lý bằng trực giác trong một bệnh viện và ảnh hưởng tích cực đến chất lượng cao trong chăm sóc bệnh nhân.”

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - BlackBerry sử dụng công nghệ Blockchain cho tính năng chia sẻ dữ liệu y tế

Share This Page