Video tố lỗi iPhone Xs, Xs Max có gần 7 triệu lượt xem chỉ trong một tuần

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 7, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 92)

    iPhone Xs và Xs Max bị tố lỗi không sạc được pin

    [​IMG]

    Lewis George Hilsenteger, vlogger chuyên về công nghệ nổi tiếng trên mạng xã hội với nickname Unbox Therapy vừa thu hút sự chú ý lớn khi có video tố lỗi bộ đôi iPhone mới. Chỉ trong vòng 1 tuần, video chứng minh iPhone Xs và Xs Max bị lỗi sạc pin của anh đã có tới 6,7 triệu lượt xem trên YouTube và tạo ra từ khoá #chargegate lan truyền trên mạng xã hội.

    Theo Unbox Therapy, nhiều mẫu iPhone Xs và Xs Max mới gặp tình trạng sạc pin không bình thường. Nếu cắm cáp và không mở sáng màn hình, máy không thể nạp pin như điện thoại thông thường. Trong số 8 mẫu Xs và Xs Max được vlogger này thử nghiệm ngẫu nhiên, một nửa đã gặp vấn đề với lỗi #chargegate.

    4 năm trước, Unbox Therapy cũng tạo ra nhiêu quan tâm khi phát hiện ra khung vỏ nhôm của iPhone 6 Plus gặp vấn đề, dễ khiến điện thoại bị cong.

    Chàng trai bị cô gái cho "ăn đòn" vì nhảy sau lưng

    [​IMG]

    Hành động bất ngờ của cô gái với thanh niên nhảy sau lưng mình đã thu hút tới hơn 200.000 lượt xem trên Liveleak chỉ sau vài ngày được đăng lên mạng. Đoạn video diễn ra ở Mỹ nhưng nguyên nhân cụ thể tạo ra tình huống này không được người quay chia sẻ rõ.

    Cô gái phá siêu xe 6 tỷ đồng của chồng

    [​IMG]

    Theo người đăng clip lên Internet, hành động phá siêu xe Corvette Z06 của người phụ nữ là do tức giận vì bị chồng lừa dối. Mẫu siêu xe bị đập phá trong video từng xuất hiện ở Việt Nam với giá bán lên tới 6 tỷ đồng và được Chevrolet sản xuất.

    Tài xế vừa lái xe vừa bắn súng cao su

    Dù bắn trúng và làm đổ tấm biển bên đường nhưng thay vì được khen ngợi, nhiều người đã chỉ trích hành động của tài xế là quá nguy hiểm cho bản thân và những người đi đường khác. Theo Liveleak, đoạn clip trên được quay tại Anh.

    [​IMG]

    Dây bảo hiểm bất ngờ tụt khi chơi trò mạo hiểm

    Người đàn ông nhảy qua các ô trống của một chiếc cầu trên núi cao và đến bậc cuối cùng thì dây cáp bảo hiểm bất ngờ bị tụt. Tuy nhiên, người chơi mạo hiểm này may mắn không gặp phải tai nạn gì. Đoạn video được cho quay tại một ngọn núi ở Trung Quốc và đã thu hút gần 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy một tuần.

    [​IMG]

    Mặt đất hoá lỏng ở Indonesia

    Sau trận động đất và sóng thần hôm 28/9 khiến hơn 1.500 người thiệt mạng ở Indonesia, trên Internet đã xuất hiện nhiều clip chia sẻ về sự tàn phá của thảm hoạ thiên nhiên này. Thậm chí vài ngày sau, thành phố Palu tiếp tục chịu sự tàn phá khủng khiếp khi mặt đất bị hoá lỏng và lại sụt lở, nuốt chửng nhiều ngôi nhà.

    [​IMG]

    Nhóm người nhảy múa trên nóc xe bus đang chạy

    Nhiều người đùa giỡn với tử thần khi nhảy nhót trên một chiếc xe bus đang di chuyển nhanh trên đường.

    [​IMG]

    Hàng loạt diễn viên bốc cháy trong khi quay phim

    Sự cố rò rỉ gas trong khi quay đã khiến cho nhiều diễn viên bị bắt lửa và cháy quần áo. Theo Liveleak, may mắn đã không có thiệt hại nào về người sau vụ việc.

    [​IMG]

    Cảnh cướp giật điện thoại ở Việt Nam gây tranh cãi trên Internet

    [​IMG]

    Dù mục đích đăng clip lên mạng nhằm khuyên người dùng cảnh giác khi sử dụng điện thoại ngoài đường phố, đoạn clip trên lại tạo ra tranh cãi và nhận được nhiều bàn tán trên mạng xã hội tuần qua. Nhiều ý kiến cho rằng vụ cướp chỉ là dàn dựng vì nạn nhân quá lơ đễnh. Tình huống trên được cho diễn ra ở Việt Nam.

    Mỹ Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video tố lỗi iPhone Xs, Xs Max có gần 7 triệu lượt xem chỉ trong một tuần

Share This Page