Các trụ ATM Bitcoin tại Argentina ngày càng tăng khi tình trạng lạm phát của Peso tăng cao

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 138)

    [​IMG]

    Rate this post


    Trong khi tình trạng lạm phát tại Argentina có thể sẽ tăng đến 40% trước khi kết thúc năm 2018, thì như cầu cho Bitcoin tại quốc gia Nam Mỹ này có vẻ như ngày càng tăng, theo như việc các công ty ATM tiền điện tử hiện đang cho gia tăng số lượng các trụ ATM tại Quốc gia này.

    Argentina là một vùng đất màu mỡ cho ATM Bitcoin

    Gần đây, chỉ có 2 trụ ATM Bitcoin tại Argentina, và cả 2 trụ đều nằm tại thủ đô Buenos Aires của Đất nước, nhưng vào cuối năm nay, số lượng các trụ ATM có thể lên đến 30, theo tin tức từ Reuters. Hai máy ATM đã được cài đặt vào 3 tuần trước với một máy đã được kích hoạt vào 18/09 trong khi máy còn lại được kích hoạt vào 03/10, theo như Coin ATM Radar.

    [​IMG]Per Dante Galeazzi, nhà quản lý hoạt động của Athena Bitcoin, đã nói rằng việc mất giá trị của đồng Argentinian peso đối với dollar Mỹ là lý do cho sự phát triển giao dịch tiền điện tử tại Quốc gia.

    Galeazzi đã phát biểu với Reuters

    “Với tình trạng mất giá hiện tại của tiền tệ, chúng ta đã thấy được một sự tăng mạnh trong các giao dịch Bitcoin. Chúng như một biện pháp bảo vệ cho giá trị của đồng Argentinian Peso, cũng như cơ hội để đầu tư vào trong thị trường,”

    Hiện tại, với hai may ATM đã được cài đặt tại Athena chỉ hỗ trợ Bitcoin, thì hiện tại kế hoạch để gán thêm các đồng tiền điện tử khác như bitcoin cash, Ethereum, và Litecoin trong tương tai đang được cân nhắc.

    Ngoài Athena Bitcoin của Hoa Kỳ, các công ty khác nhắm đến thị trường ATM tiền điện tử tại Argentina có Odyssey Group cũng là một công ty Hoa Kỳ, các ATM của Odyssey sẽ không chỉ giới hạn trong việc mua và bán các đồng tiền điện tử mà còn cung cấp thêm các dịch vụ liên kết với ATM, như rút và gửi tiền cũng như giao dịch tiền giữa các tài khoản.

    Tham vọng bành trướng thị trường

    Công ty Hoa Kỳ này đang lên kế hoạch cho lắp đặt 150 trụ ATM mã hóa tại Argentina trước ki kết thúc năm 2019, với 80% trong số những trụ ATM mã hóa sẽ được hoạt động vào vài tháng đầu của 2019.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các trụ ATM Bitcoin tại Argentina ngày càng tăng khi tình trạng lạm phát của Peso tăng cao

Share This Page