Ủy ban bầu cử liên bang Hoa Kỳ đang cân nhắc thực hiện đào tiền điện tử cho các Chiến dịch...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 145)

    [​IMG]

    Rate this post


    Các ứng cử viên trong cuộc bầu cử Tổng Thống 2020 sắp tới có thể sẽ chấp nhận đào tiền điện tử như lợi nhuận cho các chiến dịch quyên góp vận động Chính trị.

    liệu khai thác tiền điện tử có thể cải cách vận động chính trị

    Osia Network, LLC gần đây đã thực hiện một đề xuất để gán các công cụ đào tiền điện tử trên trang web FEC và Ủy ban Bầu cử Liên bang Hoa Kỳ (FEC) hiện đang cân nhắc liệu các lợi nhuận đào có thể được sử dụng để hỗ trợ cho các cuộc vận động Chính trị hay không.

    Với việc một công ty sẽ cung cấp dịch vụ đến những nhà tình nguyện muốn sử dụng một lượng năng lượng máy tính để đào tiền điện tử. Trong khi những người tình nguyện sẽ không nhận khoản lợi nhuận đào, họ sẽ có một lựa chọn là chuyển số lợi nhuận đào đó đến ứng cử viên Chính trị mà họ đã lựa chọn. Sau khi các tình nguyên viên quyết định ứng cử viên nào sẽ hưởng số lợi nhuận họ đã đào, Osia Network về cơ bản sẽ gom các tình nguyện viên về một thể thích hợp và sử dụng năng lượng máy tính để đào tiền điện tử – chỉ khi máy tính được đăng nhập vào website của Osai Network.

    Phía công ty cũng sẽ lấy một phần lợi nhuận đào như hoa hồng cho dịch vụ của họ và tỷ lệ được thiết lập đồng đều mặc cho kích cỡ của nhóm đào hoặc ứng cử viên tham gia.

    Chiếc hộp pandora được mở ra

    Sự liên quan của các công ty tiền điện tử trong bán cầu Chính trị như một sự cân bảng cho các ứng cử viên Chính trị khi các Chiến dịch tranh cử Chính trị tại Hoa Kỳ thường tiêu tốn đến hàng trăm triệu dollar. Ví dụ, vào đợt tranh cử Tổng thống năm 2016, đã tiêu tốn đến 6 tỷ USD.

    Trong một thế giới mà các ứng cử viên Chính trị cần phải được bơm tiền mới có sức cạnh tranh với các ứng cử viên giàu có, Super PACS, và những tổ chức quan tâm, có thể đóng góp tiền điện tử cho những ứng cử viên ‘trung bình’ trong sân chơi chính trị.

    Ngoài ra, nếu như một khung pháp lý yêu cầu các chính sách AML và KYC tương tự với những chính sách được yêu cầu bởi các sàn giao dịch tập trung không được thiết lập, càng nhiều “tiền đen” có thể tiến vào các cuộc gây quỹ chính trị và làm phức tạp thêm một quy trình đã quá là âm u.

    Theo Bitcoinist​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ủy ban bầu cử liên bang Hoa Kỳ đang cân nhắc thực hiện đào tiền điện tử cho các Chiến dịch...

Share This Page