Giá Bitcoin [BTC] đột ngột tăng mạnh; Bitfinex tuyên bố bảo trì

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 144)

    [​IMG]

    Rate this post


    Gần đây, Bitfinex, một trong những nền tảng tài sản kỹ thuật số dẫn đầu trên thế giới đã đưa ra tuyên bố rằng họ sẽ thực hiện bảo trì cơ sở hạ tầng của nền tảng vào 04/10/2018 trên trang Twitter của mình. Bitfinex sau đó lại tiếp tục công bố bản cập nhật bảo trì đã được đưa ra vào 30 phút trước khi bắt đầu bảo trì. Với nền tảng đã đưa ra tuyên bố rằng dịch vụ được cung cấp bởi Bitfinex sẽ dừng trong khoảng 2 giờ trong khi việc cập nhật được thực hiện trên nền tảng sàn giao dịch.

    Sàn cũng nói thêm rằng những người dùng không muốn mạo hiểm trước những biến động giá trên các sàn giao dịch khác sẽ được yêu cầu hủy đơn đặt hàng trước khi bản cập nhật bắt đầu.

    Nhóm phát triển Bitfiniex không hề đưa ra khoảng thời gian chính xác khi nào việc cập nhật sẽ được hoàn thành. Họ đã tuyên bố rằng đây là do nền tảng sàn giao dịch khá dễ bị tấn công DDoS, thao túng thị trường và nhiều rủi ro khác.

    [​IMG]

    Bài đăng trên by Bitfinex

    Theo như mọi người từ phía cộng đồng, tuyên bố của Bitfiniex về cập nhật bảo trì đã dẫn đến một sự không chắc chắn trong giá tương lai. Điều này đã khiến cho người dùng Bitfiniex phải cho đóng các vị thế ngắn trên nền tảng sàn giao dịch và nhảy lên nền tảng giao dịch BitMEX.

    Theo như TradingView, một sự tương quan lớn đã được nhận thấy giữa việc suy giảm vị thế ngắn BTC trên Bitfinex và sự gia tăng của vị thế dài BTC. Vị thế ngắn BTC giảm mạnh ở mức 1,00 UTC, sau đó, giá của BTC đạt 6.633 USD ở mức 1,00 UTC.

    [​IMG]

    Vị thế ngắn BTCUSD trên Bitfinex | Nguồn: TradingView

    [​IMG]

    Giá BTC trên Bitfinex |Nguồn: TradingView

    Một bài post đã tuyên bố rằng BitMEX, , Sicario Cartel, một trader vị thế ngắn đã tiến vào với giá 6,730 USD và 6,750 USD. Đã đóng cửa tại mức 6439 với lợi nhuận là 37.37%. Họ đã thêm rằng:

    “Chúng tôi trông chờ vào việc tiếp tục giảm sút, tuy nhiên việc công bố mới đây của Bitfinex…rằng sàn sẽ không có sẵn giao dịch vào ngày mai trong 2 giờ… khiến chúng tôi quyết định chơi an toàn và thoát khỏi giao dịch.”

    Theo AMBCrypto

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin [BTC] đột ngột tăng mạnh; Bitfinex tuyên bố bảo trì

Share This Page