Công ty Hàng không lớn thứ năm thế giới khám phá Blockchain để cắt giảm chi phí cho khách hàng

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 173)

    [​IMG]

    Rate this post


    Công ty Hàng Không Air France-KLM của Châu Âu đã vừa hợp tác với hệ sinh thái du lịch blockchain Winding Tree. Với mục đích của việc hợp tác là giảm thiểu các chi phí cho khách hàng của công ty bằng việc loại bỏ các giai đoạn trung gian. Với thông tin hợp tác đã chính thức được công bố trên trang web chính thức của Liên minh vào 04/10.

    Công ty hàng không lớn thứ 5 thế giới theo lợi nhuận năm 2018, Air France-KLM hy vọng rằng công nghệ blockchain có thể giúp họ cung cấp một “chuyến du lịch thuận lợi hơn cho các khác hàng mà cũng tạo lời nhuận hơn cho nhà cung cấp, đặc biệt bằng việc giảm thiểu một số các trung gian.”

    Sonia Bariere, Phó chủ tịch điều hành của Bộ chiến lược và đổi mới tại Air France-KLM, nghĩ rằng blockchain sẽ “cách mạng các giao dịch trong ngành công nghiệp du lịch” cả cho khách hàng và cho công ty.

    Theo như tin tức trước đó, công ty trước đó đã liên lạc với Lufthansa, Swiss Air, Air New Zealand, Austrian and Brussels Airlines, và Eurowings. Nền tngr du lịch nguồn mở này còn làm việc với một trong những chuỗi khách sạn lớn lớn tại Vùng Scandinavia và Baltic, là Khách sạn Nordic Choice.

    Hãng hàng không có thể sử dụng blockchain không chỉ để làm đơn giản quá trình đặt chỗ, mà ngoài ra còn cho khởi động chương trình khách hàng trung thành, theo dõi hành lý và cải thiện phần logistic của hãng bay, cũng như ngăn chặn việc đặt chỗ vượt mức, theo như các xem xét trước đó của ngành công nghiệp đã được đăng tải.

    Ví dụ, hàng hàng không của Nga là S7 đã hợp tác với gã khổng lồ nhiên liệu tự nhiên của Chính phủ là Gazprom để sử dụng các hợp đồng thông minh dựa trên blockchain cho việc nạp nhiên liệu máy bay trên các chuyến bay nội địa. Và Hãng Singapore Airlines cũng đã cho khởi động một ví kỹ thuật số trung thành dựa trên blockchain, đồng sáng lập với Microsoft.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công ty Hàng không lớn thứ năm thế giới khám phá Blockchain để cắt giảm chi phí cho khách hàng

Share This Page