Hoàng Thái tử Uganda mang năng lượng mặt trời vận hành trên Blockchain đến Châu Phi

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 167)

    [​IMG]

    Rate this post


    Hoàng Thái tử Châu Phi hiện đang cho đầu tư vào hệ thống thống năng lượng sạch, sử dụng tiền điện tử để mang lại lợi ích cho Quốc gia.

    Muốn có một cuộc cách mạng

    Chúng ta thường nghe về việc làm thế nào tiền điện tử có thể giải thoát chúng ta khỏi sự thống trị độc tài từ phía các ngân hàng lớn. Wala, một Quốc gia Nam Phi, đã cho phát triển một ứng dụng smartphone cho phép các giao dịch P2P. Nhưng không may, phí giao dịch quá cao từ phía các ngân hàng truyền thống gần như giết chết cả hệ thống – cho đến khi họ chuyển sang tiền điện tử như một giải pháp thay thế.

    Muốn có một giải pháp toàn diện

    Vào tháng 12 năm 2018, Wala đã có gọi vốn 1.2 triệu USD thông qua một ICO, và trong tháng 5 năm 2018 họ đã cho ra mẳ token $DALA của mình. Kể từ đó, họ đã thực hiện hơn 2.5 triệu USD giao dịch., thanh toán hóa đơn, mua hàng thương mại, và mua thời gian phát sóng di động xuyên Nam Phi, Zimbabwe, và Uganda.

    Những người tiêu dùng tại các Quốc gia này nay đã có thể truy cập đến các dịch vụ tài chính hiệu quả và chi phí thấp. Hơn 100,000 người đã mở ví $DALA, để chi tiêu, tiết kiệm và mượn tiền, thông qua một hệ thống phân cấp mới.

    Thay đổi hiến pháp

    Bước tiếp theo của dự án chính là hợp tác với các cơ quan chính phủ và công ty năng lượng CleanPath Emerging Markets Uganda (CPEM). Với kế hoạch là tạo ra một dự án năng lượng mặt trời được vận hành trên blockchain, quản lý thông qua một blockchain $DALA.

    Với ý định là thúc đẩy một nền kinh tế năng lượng sạch, tạo ra việc làm và phát triển kinh tế mới tại Uganda. Với việc trả lương bằng $DALA, và người tiêu dùng có thể sử dụng chúng để mua năng lượng mặt trời sạch.

    muốn thay đổi thế giới

    Và người làm cho dự án 1.5 tỷ USD này có khả năng chính là Hoàng thái tử Kudra Kalema, nhà sáng lập của CPEM. Với Kalema là Hoàng Thái tử của Vương Quốc Buganda, là một nhà nước tự trị trong Uganda. Trong trách nhiệm quản lý đất nước, Kalema nhận thấy vấn đề quan trọng nhất hiện tại chính là nguồn năng lượng đáng tin.

    Kalema cảm thấy rằng một hệ thống dựa trên blockchain có thể đặc biệt tạo hiệu quả trong Uganda vì,

    Hơn 80% người dân Uganda là dưới 35 tuổi, được giáo dục tốt…họ không cần phải gạt bỏ những gì đã có mặt trước đó.

    Với dự án nhắm đến việc cung cấp năng lượng đến 25% dân số Uganda và cung cấp 200,000 việc làm trong lĩnh vực mới.

    Theo Bitcoinist​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hoàng Thái tử Uganda mang năng lượng mặt trời vận hành trên Blockchain đến Châu Phi

Share This Page