Ra mắt hai ôtô, VinFast được tìm kiếm hàng đầu trên Google

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 3, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 74)

    Theo Google Trends, "VinFast" là từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ hai trong ngày 2/10, xếp sau các thông tin liên quan đến cố Tổng bí thư Đỗ Mười. Sự kiện giới thiệu hai mẫu xe Việt Nam tại thị trường quốc tế được quan tâm đặc biệt, tìm kiếm nhiều trên Google cũng như lan tỏa thông qua các mạng xã hội.

    [​IMG]

    Người dùng Internet dành sự quan tâm đặc biệt cho VinFast.

    Trước thời điểm VinFast trình làng tại Paris Motor Show, mẫu xe này đã liên tục được "hâm nóng" với người dùng Internet. Tuy nhiên cao điểm nhất rơi vào 16h ngày 2/10 khi mà cựu danh thủ David Beckham cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sánh đôi bên hai mẫu xe Việt.

    Xung quanh các từ khóa trực tiếp như "xe VinFast", "nội thất xe VinFast" hay "giá xe VinFast"... thì "David Beckham" hay "Trần Tiểu Vy" cũng được tìm kiếm rất nhiều trên Google. Triển lãm ôtô hàng đầu thế giới "Paris Motor Show 2018", nơi mà VinFast giới thiệu xe của mình, trở thành chủ đề được người Việt chú ý.

    [​IMG]

    Bức ảnh của David Beckham thu hút trên 80 nghìn like và chia sẻ.

    Không chỉ tìm kiếm, thông tin về mẫu ôtô thương hiệu Việt chào sân quốc tế cũng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Facebook của David Beckham đăng bức ảnh anh đứng cạnh chiếc SUV màu đỏ của VinFast, thu hút gần 80 nghìn lượt like, hơn 4,4 nghìn chia sẻ và 1,7 nghìn bình luận sau chưa đầy một ngày.

    Hay trên Twitter, từ khóa VinFast cũng xuất hiện với hàng nghìn bài viết. Nhiều người nước ngoài để lại lời chúc mừng cho màn ra mắt xe này. Đó còn là hình ảnh David Beckham, một nhân vật tầm cỡ quốc tế, tay cầm lá cờ đỏ sao vàng bảnh bao bên chiếc SUV thương hiệu Việt.

    Màn ra mắt ôtô của VinFast được tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh truyền thông của Việt Nam. Một đơn vị trong nước cho biết lúc cao điểm đã có tổng cộng một triệu người theo dõi cùng lúc sự kiện trên hệ thống đa kênh mà họ đảm nhiệm live stream.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ra mắt hai ôtô, VinFast được tìm kiếm hàng đầu trên Google

Share This Page