Ngân hàng Santander sử dụng Ripple cho giải pháp thanh toán, các ngân hàng khác liệu sẽ làm...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 166)

    [​IMG]

    Rate this post


    Vào ngày 02/10, phía Ripple Labs đã đưa ra tuyên bố rằng việc tích hợp của RippleNet vào OnePay FX, một ứng dụng di động cho thanh toán xuyên biên giới được phát triển bởi gã khổng lồ ngân hàng Banco Santander đã được thực hiện.

    Việc hợp tác chiến lược giữa Ripple Labs và Santander đã được tuyên bố vào tháng ba 2018, nhưng tại thời điểm đó, chi tiết về việc hợp tác giữa hai công ty lại không được tiết lộ công khai.

    Kể từ tháng ba, nhóm nghiên cứu Ripple đã giải thích trong một tuyên bố chính thức rằng Santander đã thử nghiệm RippleNet và các sản phẩm thanh khoản khác hiện điện trên mạng lưới blockchain của nó. Khi tập đoàn bắt đầu thí điểm các giải pháp dựa trên blockchain, Santander đã thấy được sự minh bạch, chắc chắn, và tốc độ mà trước đây họ đã không thể thấy được trong lĩnh vực tài chính truyền thống.

    Ed Metzger, người đứng đầu của bộ đổi mới tại Santander đã nói rằng tầm nhìn của ngân hàng trong việc tích hợp của Ripple là để sử dụng xCurrent để cải thiện cuộc sống của khách hàng.

    Metzger đã nói rằng:

    “Chúng tôi tin rằng các dịch vụ tài chính đang tiến đến một nền tảng mở của thế giới nơi mà các công ty hợp tác để chuyển tải dịch vụ khách hàng tuyệt hảo cho các khách hàng của họ, mà để thực hiện được điều đó chúng tôi đang làm việc với OnePay FX.”

    Trong phát biểu cua mình, Metzger đã giải thích rằng mục đích thiết yếu của RippleNet trong cơ cấu tổ chức của nền tảng OnePay FX là làm liên tục các giao dịch xuyên biên giới để đảm bảo các khách hàng quốc tế của Banco Santander có thể gửi và nhận tiền một cách đơn giản.

    [​IMG]Nguồn: Santander.

    Trong vòng một tháng, Santander sẽ mở rộng OnePay FX đến các Quốc gia tại Châu Âu, Nam Mỹ, và Châu Á. Gần đây, ứng dụng OnePy FX dựa trên Ripple đã có mặt cho các khách hàng tại Anh, Brazil và Ba Lan.

    Nói chúng, việc Ripple thực hiện với Santander cũng tương tự như việc hợp tác với SBI Holdings và các Ngân hàng chính khác tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Bằng việc sử dụng các giải pháp thanh khoản dựa trên blockchain, Ripple cho phép người dùng có thể gửi các thanh toán Quốc tế, mà nếu như gửi với phương pháp truyền thống sẽ phải mất từ ngày đến tuần.

    Santander là ngân hàng lớn nhất tại Khu Châu Âu, sẽ tiếp tục dựa vào Ripple để thực hiện các giao dịch Quốc tế.

    Sự hợp tác của Santander sẽ ảnh hưởng đến Nhật Bản và Hàn Quốc

    Dẫn đầu bởi SBI Ripple Asia, một Hiệp hội của hơn 61 ngân hàng Nhật Bản, Ripple Labs đã dẫn đầu thử nghiệm thí điểm các giải pháp thanh khoản với các tổ chức tài chính dẫn đầu tại Hàn Quốc. Ngân hàng Woori và Shinhan, hai công ty thương mại lớn nhất tại Hàn, đã công bố kế hoạch tích hợp Ripple vào năm 2019.

    Việc tích hợp của RippleNet vào OnePay FX có thể đẩy mạnh quá trình của các ngân hàng triển khai các sản phẩm liên quan đến Ripple tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng Santander sử dụng Ripple cho giải pháp thanh toán, các ngân hàng khác liệu sẽ làm...

Share This Page