John McAfee tiếp tục đưa ra dự đoán: ‘vào cuối năm 2020 BTC sẽ đạt đến 1 triệu USD’

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    [​IMG]

    Rate this post


    John McAfee, một trong những nhân vật gây tranh cãi nhất trong vũ trụ mã hóa, đã lại một lần nữa xác nhận cho dự đoán của mình rằng bitcoin sẽ chạm đến 1 triệu USD vào cuối năm 2020.

    Vào tháng 11.2017, McAfee đã tuyên bố rằng BTC sẽ giao dịch tại mức 500,000 USD vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, vì Bitcoin tăng tốc nhanh hơn dự kiến, McAfee đã tăng gấp đôi dự đoán của mình lên 1 triệu USD.


    When I predicted Bitcoin at $500,000 by the end of 2020, it used a model that predicted $5,000 at the end of 2017. BTC has accelerated much faster than my model assumptions. I now predict Bircoin at $1 million by the end of 2020. I will still eat my dick if wrong. pic.twitter.com/WVx3E71nyD

    — John McAfee (@officialmcafee) November 29, 2017

    Trong một buổi phỏng vấn ngắn trên Blockchain Cruise tại Barcelona vào 07/09, John McAfee đã nói rằng ông hoàn toàn tin tưởng vào dự đoán 1 triệu USD của mình.

    McAfee đã lặp lại:

    ‘Tôi rằng rằng việc dưới mức đó là không có khả năng. Sự cược vẫn còn’

    Khi được hỏi về việc nếu như các đồng tiền điện tử cần một đại điện, McAfee đã nói rằng ông ‘không biết nếu như nó cần thiết’.

    Ông đã tiếp tục giải thích rằng ông sử dụng nền tảng của mình như một cách để thúc đẩy tiền điện tử rộng hơn. Một trong những nền tảng cho phép ông đưa ra sự tiếp xúc đến tiền mã hóa, chính là việc ông chạy đua cho chức Tổng Thống. Việc đó cho phép ông bước lên đài Quốc gia và nói về các vấn đề liên quan đến tiền điện tử. Các vấn đề mà theo McAfee là vô cùng quan trọng.

    Tuy nhiên, ông cũng đã nói rằng, “Sẽ không ai chọn tôi cho chức Tổng Thống đâu.”

    “Tôi thật sự có người theo dõi. Nhưng tôi sẽ không trở thành Tổng Thống. Nhìn vào quá khứ của tôi đi. Nhìn vào tôi là ai đi.”

    Phía dưới là đoạn phỏng vấn của McAfee:


    Theo Chepicap

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - John McAfee tiếp tục đưa ra dự đoán: ‘vào cuối năm 2020 BTC sẽ đạt đến 1 triệu USD’

Share This Page