Ấn phẩm công nghệ lâu đời nhất Trung Hoa chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Rate this post


    Ấn phẩm lâu đời nhất của Trung Hoa về các tin tức khoa học và công nghệ sẽ bắt đầu chấp nhận Bitcoin trong các thanh toán đăng ký vào năm 2019. Như vậy, đây sẽ một phương tiện truyền thông đại chúng đầu tiên chấp nhận tiền điện tử cho thanh toán đăng ký.

    0.1 BTC đăng ký mỗi năm

    Technology Life của Tin tức Công nghệ và Khoa học Bắc Kinh đã tuyên bố trong một thông cáo báo chí rằng họ sẽ chấp nhận các thanh toán Bitcoin cho việc đăng ký bắt đầu vào năm 2019. Người đọc có thể thanh toán đăng ký trong một năm với 0.1 BTC, mà theo thời điểm viết bài có giá khoảng 450 nhân dân tệ hoặc 65 USD.

    Động thái đã tạo nên một bước ngoặt lớn khi Technology Life sẽ trở thành phương tiện truyền thông công cộng đầu tiên chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử.

    Với ý định của trang báo không chỉ là để đa dạng hóa thị trường mà còn tăng được sự nhận thức hướng đến công nghệ non trẻ.

    Có một điều thú vị, trang thông tin này cũng đã đưa ra một chính sách đặc biệt bảo vệ người dùng khỏi sự không ổn định của đồng tiền số đầu tiên trên thế giới. Mà theo như trang tin tức, nếu như giá của Bitcoin cao hơn vào cuối thời gian mà người dùng đăng ký, thì tờ báo sẽ hoàn trả lại mức chênh lệch cho người dùng.

    động thái can đảm

    Động thái của Technology Life đến giữa thời gian mà đang có một áp lực đè nặng lên thị trường tiền điện tử.

    Theo như Bitcoinist đã đưa ra vào 22/8, Trung Quốc đã chính thức đưa ra lệnh cấm trên tất cả các hoạt động thương mại có liên quan đến tiền điện tử. Sau đó ngay lập tức, Quốc gia đã đưa ra lệnh cấm trên 124 sàn giao dịch tiền điện tử nước ngoài, trong khi Ngân hàng Nhân Dân Trung Hoa đã cảnh báo về các hoạt động gây quỹ bất hợp pháp và các tổ chức ponzi gắn liền với các công ty blockchain.

    Tuy vậy, mặc cho lệnh càn quét của Quốc gia, các trader vẫn có thể dễ dàng tham gia vào việc giao dịch tiền điện tử bằng cách sử dụng Tether và VPN. Hơn nữa, có vẻ như nó dường như dễ dàng hơn cho các nhà đầu tư để thanh toán các token ICO và thậm chí tổ chức ICO bằng việc lợi dụng các công ty đăng ký nước ngoài, mặc cho lệnh cấm đưa ra.

    Theo Bitcoinist​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ấn phẩm công nghệ lâu đời nhất Trung Hoa chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Share This Page