Phân tích giá 2/10: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Stellar, Litecoin,...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 128)

    [​IMG]

    Rate this post


    Các thảo luận trên blockchain và tiền điện tử đã tiến vào Tổng Quốc hội của Liên Hiệp Quốc. Trong động thái mới nhất, Thủ tướng của Malta là Joseph Muscat đã nói rằng tiền điện tử và blockchain có thể giải quyết hàng loạt các vấn đề và sẽ trở thành một loại tiền tệ chính thức trong tương lai.

    Trong năm nay, Malta đã tự chứng minh bản thân là “Quốc đảo Blockchain,” đưa ra các quy định cởi mở cho lớp tài sản mới này. Trong khi các Quốc gia khác xem ngành công nghiệp tiền điện tử như một vấn nạn, Malta đã lựa chọn nhìn vào lợi thế mà nó có thể mang lại và đã thật sự chấp nhận nó.

    Mặc cho phía Trung Quốc đã cho cấm việc giao dịch mã hóa, thì ấn phẩm công nghệ lâu đời nhất tại Trung Quốc Beijing Sci-Tech Report (BSTR), đã nói rằng họ sẽ chấp nhận việc đăng ký bằng Bitcoin vào năm 2019.

    Dòng chảy tin tức trong năm 2018 đã thể hiện được sự tích cực. Liệu nó có thể ảnh hưởng đến giá của thị trường tiền điện tử? Liệu các nhà đầu tư có thể bắt đầu mua từ hiện tại? Hãy cùng chúng tôi tìm ra.

    BTC / USD

    Bitcoin đã được củng cố trong một phạm vi nhỏ vào hai ngày qua. Cả hai đường trung bình động đều bằng phẳng và chỉ số RSI gần với vùng trung lập. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

    Tuy nhiên, phạm vi nhỏ này không thể duy trì lâu dài. Khi đồng coin đã tạo ra một chuỗi các mức cao thấp hơn vào năm 2018, sự thất bại của phe bò khi muốn đưa giá vượt khỏi vùng kháng cự trên không sẽ thu hút bên bán ra.

    [​IMG]Nếu phe gấu phá vỡ và duy trì dưới đường xu hướng, cặp BTC / USD có thể giảm xuống còn 6.341 USD và tệ hơn nữa là về vùng hỗ trợ quan trọng: 5.900 USD – 6.075 USD.

    Mặt khác, 6.831,99 USD là ngưỡng kháng cự quan trọng. Nếu phe bò muốn đưa giá lên trên ngưỡng này, một đợt tăng lên mức 7.413,46 USD sẽ xảy ra. Dự đoán rằng sẽ có một động thái lớn trong vài ngày tới. Hiện tại, các trader có thể giữ các vị thế mua của họ với mức lỗ ở 5.900 USD.

    ETH / USD

    Ethereum đã giao dịch gần đường EMA 20 ngày trong 7 ngày qua. Cả hai đường trung bình động đều đi ngang và RSI cũng đang lơ lửng quanh điểm giữa. Điều này cho thấy có một sự bền vững trong khoảng từ 200 đến 250 USD.

    [​IMG]Việc phá vỡ ngưỡng kháng cự trên 250 USD và đường SMA 50 ngày sẽ làm giảm đà tăng giá của đồng coin. Nếu có thể đột phá trên 250 USD, cặp ETH / USD có thể tăng lên từ 300 USD đến 322.57 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ quan trọng để xem xét trong trường hợp giảm giá là vùng 192 USD – 200 USD. Nếu phe gấu thành công đưa cặp coin về dưới mức hỗ trợ này, thì khả năng kiểm tra lại mức thấp nhất có thể diễn ra.

    XRP / USD

    Ripple tiếp tục củng cố trong khoảng 0.425 USD – 0.625 USD. Phe bò đã cố gắng thoát ra khỏi phạm vi này vào ngày 30/9, nhưng lại thất bại. Tuy nhiên, khi giá đã duy trì trên 0.583 USD, nó đã kích hoạt được đề xuất mua.

    [​IMG]Hiện tại, giá đã giảm từ mức kháng cự trên không. Đường EMA 20 ngày có khả năng đóng vai trò hỗ trợ mạnh. Nếu phe gấu phá vỡ ngưỡng hỗ trợ này, cặp XRP / USD có thể giảm xuống 0.4255 USD.

    Đồng coin số sẽ lấy đà trên 0.625 USD. Do cả hai đường trung bình động đều có xu hướng tăng và chỉ số RSI gần vùng quá mua, nên hiện tại các trader nên nắm giữ vị thế mua của họ với mức dừng lỗ ở 0.42 USD.

    BCH / USD

    Mặc dù Bitcoin Cash đã thành công giữ SMA 50 ngày trong hai ngày vừa qua, nhưng phe bò đã thất bại trong việc đảm bảo mức tăng. Điều này cho thấy lực mua đã cạn dần và nếu sự hỗ trợ của các đường trung bình động bị phá vỡ, BCH có thể kiểm tra lại mức thấp gần đây.

    [​IMG]Cặp BCH / USD sẽ cho thấy một sự thay đổi trong xu hướng nếu nó vượt qua khỏi mức 600 USD. Các mức quan trọng để theo dõi trên đà tăng là 660.0753 USD và 880 USD.

    Vì giá đã được duy trì trên kênh giảm dần và trên đường trung bình động trong bốn ngày qua, chúng tôi khuyến nghị các trader nên nắm giữ vị thế mua của họ với các điểm dừng lỗ ở mức 400 USD.

    EOS / USD

    EOS đã phải vật lộn để duy trì trên 5.65 USD trong ba ngày qua. Thất bại trong việc thoát khỏi các đường trung bình động cho thấy sự vắng mặt của bên mua ở các mức cao hơn.

    [​IMG]Cặp EOS / USD đã được điều chỉnh về EMA 20 ngày. Vùng giữa hai đường trung bình động là một ngưỡng hỗ trợ quan trọng. Nếu điều này bị phá vỡ, mức giảm tiếp theo là 5 USD. Dưới 5 USD, có thể kiểm tra lại 4.49 USD. Do đó, các trader nên giữ vị thế dài của mình với các điểm dừng lỗ tại 4.9 USD.

    XLM / USD

    Stellar đã nắm giữ trên mức 0.24987525 USD trong năm ngày qua nhưng vẫn đang vật lộn để thoát ra khỏi đường xu hướng giảm của mô hình tam giác giảm dần.

    [​IMG]Nếu cặp XLM / USD giảm từ mức hiện tại, nó có thể phá vỡ cả hai đường trung bình động và trượt xuống ngưỡng hỗ trợ tiếp theo tại 0.21489857 USD.

    Mô hình giảm giá sẽ bị vô hiệu hóa chỉ khi phe bò duy trì thành công trên đường xu hướng giảm của mô hình tam giác giảm dần. Các mức để xem ở phía đà tăng là 0.30434761 USD và 0.36065937 USD.

    Khi cả hai đường trung bình động đều tăng và RSI đang ở trong vùng mua, các vị thế mua có thể được giữ với các điểm dừng lỗ tại 0.21 USD.

    LTC / USD

    Việc phá vỡ phạm vi vẫn còn khó xác định khi Litecoin vẫn bị mắc kẹt giữa 49.466 USD và 69.279 USD. Càng củng cố, thì càng mạnh, cuối cùng sẽ bị phá vỡ hoặc đột phá khỏi vùng đó.

    [​IMG]Hiện tại, cặp LTC / USD đã được điều chỉnh về mức trung bình động. Một đường xu hướng nhỏ cũng nằm ở cấp độ này. Do đó, dự đoán mức hỗ trợ mạnh là 58.7 USD.

    Nếu phe gấu bứt xuống dưới đường xu hướng, đồng coin có thể giảm xuống còn 54.5 USD và cuối cùng là xuống đáy của phạm vi tại 49.466 USD.

    Xu hướng giảm sẽ tiếp tục sau khi phá vỡ phạm vi và đáy đôi sẽ hoàn thành khi bứt phá khỏi ngưỡng 69.279 USD. Nên việc đợi giá duy trì trên ngưỡng kháng cự trên không trước khi đề xuất bất kỳ vị thế mua bán nào là điều cần thiết.

    ADA / USD

    Cardano đã hình thành ba mô hình nến liên tiếp trong ngày. Điều này cho thấy phạm vi đã bị thu hẹp và việc mở rộng sẽ diễn ra trong vòng vài ngày tới. Cả đường EMA 20 ngày và đường SMA 50 ngày đều đang đi ngang. RSI đang ở trong vùng trung lập. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa bên mua và bên bán.

    [​IMG]Phe gấu bứt xuống dưới đường EMA 20 ngày và có thể giảm xuống mức 0.71355 USD. Nếu mức này cũng bị phá vỡ, thì coin có thể thử lại 0.060105 USD.

    Ở phía tăng giá, sự bứt phá đường SMA 50 ngày sẽ cho thấy sức mạnh. Cặp ADA / USD sẽ lấy đà trên 0.94256 USD.

    XMR / USD

    Monero đã giảm xuống mức SMA 50 ngày vào ngày 29/9. Phe bò đã không thể vượt qua ngưỡng 120 USD, điều này cho thấy sự lo lắng khi đã mua coin ở các mức cao hơn. Cả hai đường trung bình động đều bằng phẳng và chỉ số RSI gần mức 50, cho thấy trạng thái cân bằng giữa phe gấu và phe bò.

    [​IMG]Sự thất bại trong việc phá vỡ đường xu hướng giảm sẽ hình thành một đợt giảm giá ngắn hạn (nếu phe gấu duy trì dưới đường SMA 50 ngày). Mức giảm tiếp theo để xem xét là 96.390 USD. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên giữ các điểm dừng lỗ tại 100 USD trên vị thế dài.

    Cặp XMR / USD sẽ xuất hiện dấu hiệu tăng giá nếu nó duy trì trên đường xu hướng giảm. Nó sẽ lấy đà nếu nó phá vỡ thành công mô hình tam giác đối xứng.

    DASH / USD

    Dash đã giao dịch giữa đường EMA 20 ngày và đường SMA 50 ngày trong hai ngày qua. Một sự phá vỡ SMA 50 ngày có thể dẫn đến việc giá sẽ giảm xuống còn 159.416 USD hoặc nếu thấp hơn sẽ là mức 130.024 USD.

    [​IMG]Nếu vùng hỗ trợ được giữ vững và cặp DASH / USD bứt phá khỏi đường EMA 20 ngày, nó có thể cố gắng thoát khỏi mô hình tam giác giảm.

    Theo Cointelegraph/Blogtienao​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 2/10: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Stellar, Litecoin,...

Share This Page