Opera hợp tác cùng Ledger Capital để khai thác tiềm năng của blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 163)

    Rate this post


    Trình duyệt Internet nổi tiếng Opera đã tuyên bố một sự hợp tác với cố vấn blockchain và công ty dịch vụ tài chính Ledger Capital để có thể nghiên cứu sâu hơn trên các trường hợp sử dụng cho blockchain.

    Theo như thông cáo báo chí mới nhất, cả hai công ty sẽ khai thác sâu hơn trong các ứng dụng về blockchain cũng như làm thế nào công nghệ có thể được áp dụng vào các sản phẩm của Opera.

    Ding’an Fei, đối tác quản lý của Ledger Capital đã nói:

    “Chúng tôi rất trông chờ được hợp tác với một nhà lãnh đạo công nghiệp và đổi mới như Opera.

    Opera đã dẫn đầu trong các trình duyệt mạng, với sự tương tác của ví mã hóa và nhận được sự đầu tư từ các công ty mã hóa dẫn đầu như Bitmain. Chung tôi hiện vô cùng trông đợi để thực hiện bước tiếp theo trong việc làm thế nào Opera có thể thúc đẩy hệ sinh thái khổng lồ của mình để tạo ra giá trị cho cơ sở người dùng và không gian blockchain một cách tốt hơn.”

    Opera là một trong những trình duyệt internet lớn nhất có liên quan đến thế giới tiền điện tử và blockchain. Vào tháng 7, công ty đã trở thành trình duyệt web đầu tiên bao gồm một buil-in ví tiền điện tử cho phiên bản điện thoại. Sau đó, vài ngày trước đây, công ty đã đưa ra tuyên bố rằng tính năng đó cũng đã được tích hợp cho phiên bản desktop.

    Theo Chepicap​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Opera hợp tác cùng Ledger Capital để khai thác tiềm năng của blockchain

Share This Page