Miếng dán biến iPhone X thành iPhone Xs giá 150.000 đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 90)

    Với iPhone Xs và Xs Max, Apple đã bổ sung thêm màu vàng mới. Đây có thể xem là một trong những đặc điểm để nhận dạng so với iPhone đời cũ.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn lên đời iPhone mới chỉ vì màu sắc của nó. Chính vì vậy, gần đây một số cửa hàng phụ kiện tại TP HCM đã nhập về miếng dán (skin) có màu vàng tương tự trên iPhone Xs cho những ai muốn "thay áo" thiết bị của mình.

    [​IMG]

    Miếng dán cho iPhone X màu trắng (bên phải) có màu trong suốt, trong khi cho bản màu xám đen (bên trái) thì không.

    Tại một cửa hàng phụ kiện trên đường Nguyễn Phúc Nguyên (quận 3), trong khoảng một giờ đồng hồ có 4 - 5 khách hàng đến hỏi mua loại phụ kiện này, chủ yếu là những người đang sở hữu iPhone X. "Tôi thấy cửa hàng bán miếng dán này nên thấy lạ, cũng thấy đẹp hơn màu trắng sau khi dán", anh Phong (quận 1) chia sẻ. "Không biết có bền không, nhưng tôi thấy cũng khá giống iPhone Xs. Sau này không thích lại gỡ ra, không sao cả", anh Huy (quận 3) nói thêm.

    Theo một quản lý cửa hàng phụ kiện trên đường Hùng Vương (quận 5), loại miếng dán màu vàng mới nhập về cách đây ít ngày nhưng bán khá chạy. "Mỗi ngày hệ thống chúng tôi bán được không dưới 20 miếng, chủ yếu là những người trẻ tới mua", người này cho biết. Thậm chí, anh còn dự đoán nó sẽ tạo cơn sốt thời gian tới.

    Miếng dán mới dành riêng cho iPhone X được các cửa hàng bán với giá từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng tùy chất lượng, phủ hết cả phần mặt lưng và viền máy hay chỉ mặt lưng. Chúng gồm hai loại vàng trong suốt phù hợp cho máy màu trắng và loại vàng đậm cho máy màu xám đen.

    [​IMG]

    Màu sắc iPhone X (trên) sau khi dán miếng dán không thực sự giống với màu iPhone Xs Max (dưới).

    Ngoài ra còn nhiều skin sắc màu như đỏ, xanh da trời... với giá bán thấp hơn, chỉ từ 45.000 đồng nhưng không tạo sức hút như màu vàng. Ngoài ra, cũng có miếng dán dành cho iPhone đời cũ hơn nhưng không được đẹp như với iPhone X.

    Sau khi dán lên iPhone X phiên bản màu trắng, mặt lưng thiết bị chuyển sang màu vàng trông khá bắt mắt. Tuy nhiên, màu vàng này không được đậm, riêng phần viền cũng khá mờ, không tạo cảm giác bóng bẩy, sang trọng giống như iPhone Xs thật.

    [​IMG]

    Miếng dán nhiều màu sắc cho iPhone.

    Bên cạnh đó, ốp lưng trong suốt có màu vàng với giá từ 90.000 đồng đến 150.000 đồng cũng được ưa chuộng. Tuy nhiên, nó không thu hút nhiều người như miếng dán.

    Phước Tuấn, một người từng kinh doanh phụ kiện di động chia sẻ, đây là cách khá phổ biến giúp người dùng iPhone làm mới thiết bị của mình. Tuy vậy, theo anh, không nên lạm dụng bởi những miếng dán hay ốp lưng này sẽ tích lũy bụi, cát, nấm mốc sau một thời gian sử dụng khiến máy xấu đi, cũng như hạn chế việc tỏa nhiệt. Nghiêm trọng hơn, chất keo kém chất lượng từ phụ kiện rẻ tiền có thể khiến bề mặt smartphone xấu xí, thậm chí bong tróc ở mặt viền. "Độ bền smartphone hiện đã rất tốt, do đó người dùng có thể hạn chế sử dụng các loại miếng dán hay ốp, nhất là với những mẫu không rõ nguồn gốc xuất xứ", anh Tuấn nói.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Miếng dán biến iPhone X thành iPhone Xs giá 150.000 đồng

Share This Page