Bí quyết làm đẹp của phụ nữ 8 quốc gia

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Sep 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 81)

    Bulgaria

    Bungari là đất nước của hoa hồng. Phụ nữ ở đây sử dụng nước hoa hồng để làm sạch da mặt và giữ ẩm. Họ cũng dùng đất sét hoa cúc và đất để làm mặt nạ dưỡng da hai lần một tuần. Họ đặt túi trà đông lạnh lên mắt để giảm bọng mắt.

    [​IMG]

    Nước hoa hồng là sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng ở Bulgaria và trên toàn thế giới. Ảnh: Fashionlady

    Ngoài việc làm đẹp bằng các sản phẩm tự nhiên, phụ nữ Bungari bổ sung nhiều thực phẩm như sữa chua để tốt cho da mặt.

    Nhật Bản

    Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng có làn da đẹp. Họ chăm sóc làn da cực kỳ nhẹ nhàng, tuyệt đối không chà xát mạnh. Họ thường xuyên uống trà xanh matcha. Bột trà xanh chứa khoáng chất chống oxy hóa, đốt cháy lượng mỡ thừa và chống lão hóa, làm cho làn da tươi sáng hơn. Người Nhật Bản có thói quen tắm bằng rượu sa kê. Cây sa kê chứa axit kojic làm tróc da đồng thời giảm các đốm đen và nhược điểm trên da. Phòng tắm sa kê là một liệu pháp spa rất phổ biến ở Nhật Bản.

    [​IMG]

    Phòng tắm sa kê là liệu pháp spa rất phổ biến ở Nhật Bản. Ảnh: Fashionlady

    Brazil

    Khí hậu Brazil nắng nóng nên da mặt dễ bị rám và cháy nắng. Vì vậy, phụ nữ Brazil thường tắm bằng bột yến mạch trong 20 phút mỗi ngày. Yến mạch được cho là thực phẩm kháng viêm, có tác dụng như một phương thuốc tự nhiên để chữa lành vết bỏng nắng.

    Ngoài ra, phái đẹp Brazil mặc đồ lót vừa vặn, kích thích tuần hoàn và loại bỏ lượng mỡ tích tụ trên cơ thể.

    Trung Quốc

    Các chuyên gia làm đẹp Trung Quốc thích trộn và kết hợp các sản phẩm với nhau thay vì sử dụng một loại tự nhiên duy nhất. Một trong những bí mật làm đẹp có từ lâu đời của người dân nước này là bột ngọc trai nghiền nát. Họ tin rằng bột ngọc trai có thể làm cho làn da sạch sẽ và trông tươi sáng hơn.

    Một số phụ nữ Trung Quốc sử dụng nước vo gạo được làm sạch, có chất dinh dưỡng thiết yếu để loại bỏ dầu ở da. Ngoài ra, họ có ý thức làm đẹp bằng chế độ ăn tươi hàng ngày. Đây là nguồn nguyên liệu tuyệt vời tốt cho làn da.

    Israel

    Bùn biển Chết của Israel nổi tiếng trên toàn thế giới, được sử dụng làm mặt nạ đất sét, dùng cho nhiều lứa tuổi. Loại bùn này chứa đầy chất khoáng, rất tốt cho làn da.

    [​IMG]

    Ảnh: Fashionlady

    Hy Lạp

    Phụ nữ Hy Lạp dùng dâu ô liu để có được làn da sáng. Dầu ô liu không chỉ chống lại việc da bị cháy nắng, mà còn làm giảm sự kích ứng da. Họ bôi dầu ô liu trên khắp cơ thể trong khi tắm, sau đó vỗ nhẹ vào da bằng khăn khô.

    Phụ nữ Hy Lạp xoa dầu ô liu vào da và môi để làm mềm, thoa chăm sóc tóc. Dầu kích thích da đầu và tăng cường sự phát triển của tóc.

    Pháp

    Phụ nữ Pháp đặc biệt chú trọng chăm sóc móng tay. Họ ngâm móng tay trong nước chanh tươi và nước ấm vài phút để loại bỏ các vết bẩn.

    Dầu khô và nước làm sạch là sản phẩm chăm sóc da hàng ngày của phụ nữ Pháp. Dầu khô Nuxe Huile Prodigeuse của Pháp được sử dụng rộng rãi làm kem dưỡng ẩm vào ban đêm, trong khi đó Bioderma Crealine H2O là chất tẩy trang giúp tẩy sạch da mà không để lại vết đỏ.

    Mexico

    Phụ nữ Mexico sử dụng muỗng cà phê làm dụng cụ uốn tóc, dùng móng tay cái để uốn cong lông mi.

    Thúy Quỳnh

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bí quyết làm đẹp của phụ nữ 8 quốc gia

Share This Page