Tại Nhật Bản, một Máy ATM đổi XRP sang yên Nhật đang gây sốt cộng đồng

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 27, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 111)

    [​IMG]

    Rate this post


    Mới đây, một đoạn video đã xuất hiện trên Twitter cho thấy CEO của Wirex đang thực hiện chuyển XRP thành tiền mặt định danh bằng việc sử dụng một máy ATM tại Nhật Bản. Và hiện video này đang gây sốt đang cộng đồng Twitter và nhiều trang web khác của những người yêu thích Ripple (XRP).


    Trong đoạn video đã cho thấy Pavel Matveev đang sử dụng một thẻ Visa Wirex đã được nạp sẵn với XRP và được cấu hình để có thể rút thành yên Nhật. Matveev sau đó đã thực hiện việc rút tiền và nhận lại được 10,000 yên Nhật.

    Vào tháng 7.2018 Wirex đã thực hiện việc thêm XRP vào thẻ Visa mã hóa của mình. Nền tảng này cho phép người dùng có thể mua các loại tiền điện tử, chuyển đổi chúng sang tiền pháp định và thanh toán hoặc rút chúng tại bất cứ nơi đâu chấp nhận thẻ Visa.

    [​IMG]Thẻ Visa này được chính thức hỗ trợ hơn 50 loại tiền điện tử và hiện diện cho bất cứ ai sống tại các Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA), gồm: Áo, Bỉ, Bulgaria, Cồng hòa Séc, Croatia, Pháp, Đức, Hungary, Vương quốc Anh, Tây Ban Nha, Na-Uy, Malta… và một số Quốc gia khác.

    Hiện Wirex là nhà cung cấp ví tiền điện tử được liên kết với thẻ ghi nợ Visa thực và ảo, cũng như tiền điện tử và các giải pháp thanh toán và giao dịch tiền tệ truyền thống. Hiện công ty có văn phòng tại London, Singapore, Tokyo, Delaware, Toronto và Kiev.

    Tính cho đến năm 2017, công ty đã phục vụ hơn 900.000 khách hàng tại hơn 130 Quốc gia. Với giấy phép tiền điện tử hiện tại đang được chờ cấp tại Vương quốc Anh, Singapore và Nhật Bản, cùng các dịch vụ khắp chuẩn bị được hỗ trợ tại Hoa Kỳ và Canada. Wirex đã đạt được 1 tỷ USD khối lương giao dịch trong năm 2017. Vào tháng 4.2018 mới đây, công ty đã công bố bốn thẻ ghi nợ không cần chạm thẻ và trở thành nhà cung cấp thẻ và ví tiền lớn đầu tiên đã thêm đồng Litecoin vào danh sách hỗ trợ các loại tiền điện tử của họ.

    Theo AMBCrypto/Blogtienao

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tại Nhật Bản, một Máy ATM đổi XRP sang yên Nhật đang gây sốt cộng đồng

Share This Page