Gã khổng lồ Baidu cho ra mắt bạch phiếu “Siêu chuỗi”

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 155)

    [​IMG]

    Rate this post


    Công ty dịch vụ web và tìm kiếm của Trung Quốc Baidu đã chính thức tiết lộ Bạch phiếu Baidu Blockchain V1.0 vào 26/09, mà theo như nội dung bạch phiếu miêu tả việc phát triển của một hệ thống mạng “siêu chuỗi”.

    Phòng nghiên cứu Baidu Blockchain đã cho ra mắt Bạch phiếu tập trung trên “Sự phát triển độc lập của hệ thống mạng lưới ‘Siêu Chuỗi’.” Bạch phiếu đã giới thiệu ý tưởng của việc Thương mại hóa nền tảng blockchain đám mây (BaaS) Baidu ngoai 6 ứng dụng dưa trên Siêu chuỗi: Totem, Degree Universe, Baidu Association, Treasure Chest, Encyclopedia Online, và Hubert.

    Theo như bạch phiếu, Siêu chuỗi của Baidu hiệu quả hơn một blockchain truyền thống với mức độ sử dụng phần cứng cao hơn. Theo Baidu, các node của Siêu chuỗi “sử dụng máy tính đa lõi song song để tối đa hóa việc sử dụng CPU và tăng thông lượng.”

    Siêu chuỗi là một mạng lưới Stereo hỗ trợ các sidechain song song. Có chuỗi gốc, quản lý các chuỗi song song và các nguyên tắc hoạt động của toàn bộ mạng lưới, có hỗ trợ trao đổi dữ liệu với mỗi chuỗi.

    Siêu chuỗi hoạt động trên một ‘Cơ chế đồng thuận nối được’. Trong mạng lưới, Siêu chuỗi cho phép các chuỗi song song khác nhau có thể chọn các cơ chế đồng thuận của riêng mình. Nó ngoài ra cũng hỗ trợ sự đồng thuận leo thang thông qua cơ chế bỏ phiếu.

    Bạch phiếu đưa ra rằng Baidu sẽ tập trung trên áp dụng vào an toàn thực phẩm, chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp nhỏ, sản xuất mới, chuỗi cung ứng tài chính, giao dịch và sở hữu trí tuệ, du lịch.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ Baidu cho ra mắt bạch phiếu “Siêu chuỗi”

Share This Page