Chi nhánh Ngân hàng Raiffeisen của Nga thực hiện thế chấp kỹ thuật số có sử dụng Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 167)

    [​IMG]

    Rate this post


    Một chi nhánh tại Nga của Ngân hàng Quốc tế Raiffeisen đã cho ban hành một thế chấp điện tử bằng việc sử dụng nền tảng Blockchain Masterchain, theo tờ báo doanh nghiệp địa phương Kommersant đã đưa ra vào 24/09.

    Tài liệu chứa dữ liệu trên các bên giao dịch, khoản vay tín dụng và thời gian của nó, và bất động sản được mua đã được xuất bản trong một hệ thống kho phi tập trung (DDS). DDS được dựa trên Masterchain – một mạng lưới của Nag cho việc chuyển giá trị dữ liệu thông qua blockchain – với một nhóm các ngân hàng địa phương chủ lực dẫn đầu bởi Ngân hàng Trung Ương của Nga đã được phát triển từ 2016.

    Theo như Andrey Popov, Giám đốc của Bộ IT thuộc Raiffeisen Nga, tài liệu đã được xác nhận với một chữ ký điện tử được gửi đến Rocreestr để kiểm tra. Sau khi xác nhận, một “token thế chấp” được đi vào thẳng kho lưu trữ, mà trong trường hợp này là Ngân hàng Raiffeisen.

    Theo Kommersant thì thế chấp điện tử của Raiffeisen chính là thế chấp điện tử đầu tiên tại thị trường Nga.

    Chính bản thân Rosreestr vẫn chưa được liên kết đến với nền tảng Masterchain, nhưng các thỏa thuận để mang theo điều khoản nhà nước vào blockchain vẫn tiếp tục diễn ra, theo Kommersant. Việc liên kết điều khoản nhà nước có thể đẩy nhanh quá trình nhận được dữ liệu trên khoản nợ thế chấp và đóng thỏa thuận mà không cần có bên thứ ba.

    Theo Kommersant thì về phía Raiffeisen, bước thứ hai trong việc áp dụng blockchain đến bất động sản là sử dụng công nghệ này để mua và bán các hợp đồng và các giao dịch bất động sản khác. Tuy nhiên, thực tế là Rosreestr vẫn bên ngoài Masterchain gây cản trở cho sự phát triển của nó.

    Theo Cointelegraph

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chi nhánh Ngân hàng Raiffeisen của Nga thực hiện thế chấp kỹ thuật số có sử dụng Blockchain

Share This Page