Tây Ban Nha cho pháp triển ứng dụng công nghệ Blockchain về minh bạch trong lâm nghiệp

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 148)

    [​IMG]

    Rate this post


    Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Thực phẩm Tây Ban Nha có kế hoạch áp dụng công nghệ Blockchain vào việc phát triển ngành lâm nghiệp, theo tờ báo địa phương EuropaPress đã đưa ra vào 21/09.

    Nhóm điều hành với tên ChainWood, nhắm đến việc cải thiện việc truy xuất và hiệu quả của việc cung ứng gỗ tại Tây Ban Nha bằng việc áp dụng công nghệ blockchain trong ngành công nghiệp logistics.

    ChainWood là một nhóm gồm 8 thành viên từ các khu vực khác nhau của Tây Ban Nha, gồm Galicia, the Community of Madrid, Andalusia, Castilla y León, và Asturias. Nhóm điều hành được tạo ra với nguồn tài trợ từ Bộ Nông nghiệp, Thủy sản, và Thực phẩm, Tổng cục phát triển nông thôn và chính sách lâm nghiệp, và Quản lý nhà nước nói chung, với tổng số trợ cấp là 93,350 euros.

    Cuộc họp điều hành của ChainWood đã được tổ chức tại Santiago de Compostela và Madrid, với nhóm thiết lập phát triển một phần mềm dựa trên cloud “sẽ cải thiện tính minh bạch” trong quy trình lâm nghiệp bằng việc áp dụng blockchain, dữ liệu khủng, và machine learning.

    Một khi nền tảng được phát triển, ChainWood sẽ thực hiện thí điểm tại Castilla y León với gỗ dương, Asturias với cây hạt dẻ và Galicia với gỗ xoài.

    Trước đó vào mùa hè 2018, Chính phủ Catalonian đã tiết lộ kế hoạch thúc đẩy công nghệ blockchain “với mục đích cải thiện các dịch vụ kỹ thuật số đến cộng đồng,” theo Cointelegraph đưa ra vào 25/09.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tây Ban Nha cho pháp triển ứng dụng công nghệ Blockchain về minh bạch trong lâm nghiệp

Share This Page