Smartphone RAM 6 GB giá gần 4 triệu đồng sắp về Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 88)

    [​IMG]

    Cựu Phó chủ tịch của Oppo là người đứng đầu thương hiệu Realme mới.

    Đầu tháng 5, thương hiệu điện thoại mới là Realme thu hút sự chú ý tại Ấn Độ khi bán được 400.000 máy chỉ trong vòng một tháng. Trong khi đó, model Realme 2, mới trình làng cuối tháng 8 và được phân phối độc quyền ở quốc gia đông dân thứ hai thế giới, cũng có doanh số bán ra ấn tượng. Chỉ trong 5 phút, 200.000 máy đã nhanh chóng được đặt mua qua kênh bán hàng trực tuyến. Riêng tại nước này, chỉ sau 4 tháng, công ty đã có một triệu người dùng.

    Điểm chung của các mẫu điện thoại Realme là cấu hình cao nhưng giá bán rẻ. Model Realme 2 sử dụng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, màn hình tai thỏ, camera kép 13 megapixel, chip xử lý Snapdragon 450 và giá chỉ 130 USD (khoảng 3 triệu đồng). Ngay cả bản đắt hơn dùng RAM tới 6 GB và bộ nhớ 64 GB cũng có giá chỉ 155 USD (3,6 triệu đồng),

    [​IMG]

    Realme 2 có tùy chọn bộ nhớ RAM tới 6 GB nhưng giá chưa tới 4 triệu đồng.

    Thương hiệu điện thoại Realme mới được thành lập vào tháng 5/2018 bởi cựu Phó chủ tịch của Oppo, ông Sky Li. Sau thành công ban đầu ở Ấn Độ, Realme đã có kế hoạch tiến sang các khu vực khác bao gồm Trung Đông và Đông Nam Á. Đây được coi là các thị trường tiềm năng ở phân khúc giá rẻ bởi số lượng người dùng chưa có điều kiện kinh tế để mua smartphone là khá lớn.

    Realme hôm qua cũng ra thông báo chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Hãng dự kiến bán hai smartphone đầu tiên ngay trong tháng 10. Đây là cái tên "đáng gờm" gia nhập vào phân khúc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng bên cạnh Xiaomi, Vivo hay Huawei. Các sản phẩm tiếp theo của họ cũng sẽ nằm trong mức giá rẻ đến tầm trung, chủ yếu hướng tới giới trẻ - những người thích thông số cấu hình mạnh mẽ.

    Tuấn Hưng


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Smartphone RAM 6 GB giá gần 4 triệu đồng sắp về Việt Nam

Share This Page