7 đơn vị phối hợp tổ chức diễn đàn Blockchain tại Việt Nam

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Sep 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 112)

    Trong chương trình, 50 diễn giả trong và ngoài nước sẽ tham gia hơn 20 tham luận và tọa đàm xoay quanh Blockchain. Ngoài ra chương trình cũng sẽ giới thiệu về Hackathon - cuộc thi lập trình do startup công nghệ 2359 phối hợp với Google Developers Group tổ chức.

    Những chủ đề chính gồm ứng dụng Blockchain vào tự động hóa và cắt giảm chi phí dịch vụ công, kinh nghiệm xây dựng hành lang pháp lý từ các nước, cách thức phát triển công nghệ này trong các lĩnh vực tài chính, công nghệ, cách huy động vốn cho các dự án Blockchain...

    Đại diện ban tổ chức cho biết sự kiện nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về công nghệ mới, xu hướng phát triển tại Việt Nam với cộng đồng quan tâm về Blockchain.

    "Sự kiện sẽ bàn bạc các xu hướng phát triển Blockchain tại Việt Nam, cách thức thương mại hóa dự án công nghệ, những rào cản hiện hữu và các biện pháp khắc phục về mặt pháp lý, công nghệ, thị trường...", đại diện ban tổ chức nói.

    [​IMG]

    Sự kiện Vietnam Blockchain Hub thu hút nhiều người tham dự.

    Các đơn vị tham gia tổ chức sự kiện Vietnam Blockchain Hub 2018 gồm bitCEO, Nexty, 2359, Kiwi Group và Bighub. Đây là các doanh nghiệp công nghệ tiên phong phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain. Ngoài ra thành phần ban tổ chức còn có Google Developer Group, đơn vị có 20.000 lập trình viên trên toàn cầu và Latoken, doanh nghiệp có trụ sở tại Singapore. Blockchain Business Center (BBC) là đối tác truyền thông chính.

    Dự kiến có hơn 2.000 người tham dự sự kiện từ 20 cộng đồng phát triển Blockchain lớn nhất Việt Nam. Sự kiện cũng đón các nhà đầu tư, cộng đồng khởi nghiệp và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm đến sự phát triển và ứng dụng của công nghệ này vào đời sống.

    Nam Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 7 đơn vị phối hợp tổ chức diễn đàn Blockchain tại Việt Nam

Share This Page