Cô gái Sài Gòn tập đấm đá suốt 5 tháng giảm 10 kg

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Sep 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 85)

    Giang sinh năm 1999, bố là võ sư nên từ nhỏ cô được học các bài quyền để tự vệ. Hình thể cô vốn thon gọn, nặng 50 kg. Tuy nhiên do lười tập và ăn nhiều, đầu năm 2016 Giang bắt đầu tăng cân, đỉnh điểm lên đến 70 kg. Cô gái trẻ còn bị loét dạ dày, kali trong máu và huyết áp thấp, sức đề kháng yếu. Tất cả khó khăn dồn dập ập đến ở tuổi đôi mươi khiến Giang rơi vào tình trạng stress.

    [​IMG]

    Mỹ Giang giảm 10 kg trong vòng 5 tháng. Ảnh: C.K

    Thương con, bố của Giang luôn ở bên cạnh động viên và hướng dẫn cô tập võ muay Thái để lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô bắt đầu tập những bài nhẹ nhàng như đấm đá bao cát, đấm bụng, chạy bộ, gập bụng 6 ngày trong tuần, mỗi buổi 120 phút đốt cháy mỡ thừa. Giang nhớ ngày đầu tập về nhà nhấc chân đi không nổi, hai đùi bầm tím, hai tay xụi lơ, cơ thể cạn kiệt năng lượng. Không nản chí, cô gái 9x tiếp tục khổ luyện và dần dà cơ thể thích nghi tốt hơn.

    Sau 5 tháng tập luyện, vóc dáng cô cân đối, thon gọn trở lại và sức khỏe cải thiện rõ rệt. "Nếu không có bố ở bên cạnh động viên, hướng dẫn thì có tôi sẽ không vượt qua ngày tháng tập luyện khắc nghiệt để có hình thể hôm nay", Giang chia sẻ. Muay Thái có thể đốt cháy đến 1.000 calo mỗi giờ tập, tương đương với hơn 5 giờ chạy bộ.

    [​IMG]

    Mỹ Giang vóc dáng săn chắc, thon gọn khỏe mạnh. Ảnh: C.K

    Hiện tại, cô gái trẻ còn kết hợp tập kick - boxing, võ cổ truyền, vovinam, wushu, gym để tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai.

    Với cô, dinh dưỡng rất quan trọng trong quá trình giảm cân. Cô cắt giảm tinh bột, chất béo, hạn chế uống nước có ga và cồn; bổ sung protein và canxi. Thực đơn mỗi ngày bữa sáng ăn bò hoặc trứng, uống cốc sữa tươi để đảm bảo năng lượng cho cả ngày. Bữa trưa ăn nhẹ với rau củ, trái cây. Bữa tối Giang ăn thịt gà, cá, rau củ quả để duy trì sức tập luyện.

    "Con gái tập võ vóc dáng không thô cứng như bạn nghĩ mà ngược lại nhìn khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn. Tập võ còn giúp phụ nữ phòng vệ khi gặp kẻ xấu", Mỹ Giang cho hay.

    Cao Khẩm

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái Sài Gòn tập đấm đá suốt 5 tháng giảm 10 kg

Share This Page